Search
en

Sôi Động Hè 2014 – “Cháy” Hết Mình Với Thành Phố Biển Đà Nẵng Xinh Đẹp

18/06/2014
Trong 4 ngày từ 21/8 đến ngày 24/8/2014, Ban lãnh đạo Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên  tham gia chuyến nghỉ mát tại Đà Nẵng _ Thành phố bên sông Hàn, thành phố biển xinh đẹp thơ mộng và là thành phố với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại dải đất hình chữ S.
Đây là một trong số các hoạt động thường niên mà Tập đoàn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong ngôi nhà TLE Group, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả, hoàn thành tốt hơn nữa các kế hoạch được giao trong năm 2014.

01

Các thành viên trong chuyến du lịch hè 2014 chụp ảnh lưu niệm bên bãi cát trắng trải dài.

Tạm rời xa Hà Nội đông đúc, náo nhiệt, đoàn đã có những trải nghiệm hết sức thú vị tại Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Và đúng như tên gọi, tất cả các thành viên trong Tập đoàn đã có một kỳ nghỉ hè sảng khoái, tuyệt vời, “cháy” hết mình với nhiều hoạt động thú vị bên cạnh những phút nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình vào nắng vàng, biển xanh và cát trắng.

Một trong những hoạt động thú vị đó phải kể đến chương trình giao lưu bóng đá và tennis tại Sân vận động thể thao Tuyên Sơn.

02

Các thành viên đội bóng Bắc – Trung – Nam trong chương trình Giao lưu bóng đá 2014 tại Đà Nẵng

03

Đội xanh …..

04

….đội đỏ …..

05

…..và đội vàng – đội chủ nhà đã mang đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Trận giao lưu bóng đá giữa 3 đội vàng – xanh – đỏ đã mang đến cho khán giả một trận cầu với nhiều pha bóng đẹp, những tiếng vỗ tay cổ vũ vang dội và quan trọng hơn hết là tinh thần thể thao bất diệt.

06

Những cú chuyền bóng, lừa, dắt bóng của cầu thủ “lão luyện” Lê Minh Hùng….

07

08

….hay sức trẻ của các cầu thủ đã kiến tạo nên 1 trận giao lưu bóng đá hấp dẫn, đầy kịch tính….

09

Hào hứng, cổ vũ hết mình, các cổ động viên đã làm cho các cầu thủ thêm sức mạnh

Với tinh thần thi đấu thoải mái, thắng 1 trận, thua 1 trận, mỗi đội đều sở hữu trong tay những bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối phương. Giống như 2 con dê qua cầu, không đội nào chịu “nhường” nhau, để đến cuối trận đấu, với kết quả có được từ các đội, BTC đã rất vất vả để trao giải thưởng vì…..không xác định được đội thắng cuộc và đội thua cuộc. Nhưng đúng với tinh thần thể thao, các đội đã chơi hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Nhưng quan trọng hơn hết, trận giao lưu này đã giúp các cầu thủ có cơ hội cọ sát, giao lưu nhiều hơn nữa giữa 3 miền Bắc – Trung – Nam, và đây sẽ là tiền đề cho Cúp Bóng Đá Thăng Long TLE 2014 sắp tới.

10

11

Không ai chịu nhường ai, các đội đều dành cho mình những bàn thắng đẹp mắt, khiến cho BTC cũng …khó lòng trao thưởng, nhưng trên hết, các cầu thủ đã thể hiện 1 tinh thần thể thao bất diệt.

Song song với trận giao hữu bóng đá ở sân cỏ là trận bóng nỉ không kém phần hấp dẫn tại sân cứng.

12

Các cặp VĐV chụp ảnh lưu niệm trước trận giao lưu

“Thủng thẳng” bước vào trận, các tay vợt đều thi đấu với tinh thần thoải mái, hết mình. Hiếm khi nào có dịp giao lưu, cọ sát giữa Trụ sở Hà Nội – Chi nhánh Hồ Chí Minh nên các VĐV đều đem hết các “miếng võ” đẹp mắt, được coi là “bí kíp” của mình để thi đấu với đội bạn.

Trận thi đấu đầu tiên giữa 2 cặp VĐV : Ngọc Biên – Văn Tuyền và Kim Sơn – Đình Thường. Đúng như dự đoán, với phong độ ổn định, đầy kỹ thuật, tay vợt kỳ cựu Ngọc Biên – Văn Tuyền đã có trận thắng đầy thuyết phục trước cặp Kim Sơn – Đình Thường.

13

Với phong độ ổn định, đầy kỹ thuật, cặp VĐV Ngọc Biên – Văn Tuyền đã có trận thắng thuyết phục

Đến từ Hồ Chí Minh, cặp Việt Dũng – Văn Chức với nhiều đường bóng đẹp mắt cũng không thể thắng nổi sức trẻ của Huy Hoàng – Văn Tuyền. 2 tay vợt đến từ thủ đô Hà Nội đã có những cú chuyền – đỡ bóng ấn tượng, kỹ thuật, khiến đội thành phố mang tên Bác phải ngả mũ khuất phục.

14

Sức trẻ, thi đấu ổn định đã giúp Huy Hoàng – Văn Tuyền chiến thắng trước Việt Dũng – Văn Chức

2 cô gái “vàng” của các giải đấu quần vợt : Thúy Hà- Nguyễn Sâm đã có cái kết được báo trước khi đã có trận thắng trước cặp đôi Thùy Dương – Nguyễn Yến. Với tâm lý thi đấu thoải mái và khả năng vượt trội, Thúy Hà  – Nguyễn Sâm đã không vất vả gì để thắng đội bạn, làm nên trận thắng ròn rã cho đội Hà Nội.

15

16

Cái kết được báo trước, 2 cô gái “vàng” Thúy Hà – Nguyễn Sâm đã có chiến thắng không mấy khó khăn trước cặp VĐV Thùy Dương – Hải Yến.

17

Bên ngoài sân tranh tài, các VĐV và các cổ động viên hồi hộp theo dõi theo những trái bóng nỉ

Sau những giờ phút khỏe khoắn với thể thao là những giây phút hào hứng với các trò chơi tập thể ngoài bãi biển trong buổi team building.

Mặc cho nắng biển tung hoành, mặc cho những giọt mồ hôi lăn dài trên áo, các đội chơi vẫn tham gia nhiệt tình, cái nóng, cái nắng của biển cũng không nóng bằng không khí xung quanh các trò chơi tập thể và sự reo hò cổ vũ của khán giả. Có thể cảm nhận rằng tình đoàn kết gắn bó của các thành viên trong Tập đoàn càng được thắt chặt thêm, các đồng nghiệp từ miền Bắc – Trung – Nam cùng chung tiếng cười sảng khoái trong các trò chơi đầy sức trẻ.

18

Hết mình trong trò chơi kéo co, trò chơi hấp dẫn tất cả các thành viên và cả Ban Tổng Giám đốc

19_ok

20ok

21_ok

22_ok

Được chia làm 4 đội : đỏ – xanh – vàng – tím, các đội chơi hết sức mình dưới sự hò reo của khán giả….

23_ok

24_ok

25_ok

Và với chiến thuật hợp lý, đội tưởng như “dễ ăn” nhất lại trở thành “khó nhằn” nhất, đội đỏ đã có trở thành đội vô địch trong trò chơi kéo co

26_ok

27_ok

Trò chơi thứ 2 trong chương trình team building là trò “Đá bóng Bowling”, một trò chơi mà được nói vui là không dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp…..

28_ok

…..mà những “cầu thủ” chưa bao giờ thi đấu trên sân lại mới chính là những người “chèo lái thế trận”

29_i

Và chính những “cầu thủ” nghiệp dư này lại dành chiến thắng bất ngờ trước những cầu thủ chuyên nghiệp

30_i

“Nhảy bao bố” là trò chơi thứ 3 được các đội nhiệt tình tham gia

31_i

32_i

33_i

Và đội tím là đội đã dành chiến thắng thuyết phục

34_i

35_i

Sự cổ vũ, hò reo của khán giả cũng là động lực cho các đội tham gia nhiệt tình hơn trong buổi Team building

Ngoài các hoạt động vui chơi tập thể, các thành viên còn cùng nhau đi cáp treo tới với Bà Nà Hills – chốn bồng lai, tiên cảnh giữa thiên nhiên hoang sơ để tận hưởng không khí thoáng đãng, cảm nhận bốn mùa riêng biệt trong một ngày,  để lắng nghe muôn ngàn âm thanh xào xạc của đồi thông hòa quyện cùng khúc nhạc róc rách của những con suối, để mải miết ngắm nhìn những chú bướm tung tăng vờn quanh trong thung lũng hoa . Cùng chơi “Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” – vòng quay thuộc Top 10 thế giới, có độ cao 115m rồi đến các trò chơi lý thú trong Fantasy Park  – khu vui chơi giải trí trong nhà mang đẳng cấp Quốc tế. Hay thanh tịnh, tĩnh lặng khi về với chốn tâm linh : Chùa Linh Ứng ở độ cao gần 1.400m. Tất cả những điều đó đều để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng mỗi người, cùng trao nhau những xúc cảm khó quên.

36_i

Một góc của Bà Nà Hills – chốn bồng lai tiên cảnh

37_i

38_i

39_i

40_i

41_i

Cảnh sắc thơ mộng, lãng mạn nơi đây đã khiến cho tất cả các thành viên trong đoàn đều muốn lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp bên gia đình, đồng nghiệp

42_i

Hay thích thú với trò chơi máng trượt dành cho du khách yêu thích cảm giác mạnh…..

43_i

…..thót tim với Tháp rơi tự do trong khu vui chơi giải trí Fantasy Park…..

44_i

45_i

…..thích thú khi chụp ảnh với những người nổi tiếng trong Bảo tàng Sáp…..

46_i

Không chỉ có người lớn, mà các bé cũng tìm được khu vui chơi riêng dành cho mình, và “bạn nhỏ” nào cũng tỏ ra hào hứng, thích thú

Đến với thành phố Đà Nẵng, thì không thể bỏ qua làn nước trong veo, đùa giỡn cùng sóng và nằm dài trên bãi biển để tận hưởng vị mặn của biển, và đây là 1 trong số những hoạt động yêu thích của các thành viên trong kỳ du lịch hè 2014.

47_i

48_i

49_ii

Tắm biển là một trong những hoạt động mà không chỉ người lớn …..

50_ii

……mà ngay cả các bạn nhỏ cũng yêu thích không kém.

51_ii

Hay chỉ đơn giản là …..chụp ảnh với biển

52_ii

Và không chỉ hòa mình vào với sóng biển, các gia đình còn lựa chọn bể bơi trên cao của khách sạn A là carte để thỏa thích bơi lội

Điểm nhấn trong chuyến đi là gala “ Sôi động hè 2014” được tổ chức ngoài trời tại Holiday Beach Resort. Đêm Gala đã mang lại niềm vui,giúp các thành viên trong Tập đoàn có dịp được  thưởng thức cuộc sống, tạm gác lại công việc và những lo toan đời thường để hòa mình vào không khí sôi động với các tiết mục biểu diễn hoành tráng, được dàn dựng công phu.

Ban Tổng Giám đốc mong muốn chuyến du lịch này là món quà trao tặng tới mỗi nhân viên vì những đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn trong những năm qua và đồng thời cũng là động lực để các thành viên cùng chung sức, để tạo nên một TLE Group lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

53_ii

54_ii

55_ii

Đêm Gala lung linh tại Holiday Bearch Resort

Chia sẻ cảm xúc trong đêm Gala Dinner – Sôi động hè 2014, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng vui mừng khi chuyến du lịch diễn ra vui vẻ và tốt đẹp. Ông cũng chia sẻ sự tự hào về một tập thể TLE Group trẻ trung, hòa đồng, gắn kết, có kỷ luật. Ngoài ra Chủ tịch – Tổng Giám đốc cũng bày tỏ trân trọng với những thành viên do phải tiếp tục thực hiện những phần việc cần thiết cho Tập đoàn mà không thể tham dự chuyến đi này.

56_ii

57_ii

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng chia sẻ cảm xúc trong đêm Gala

Đã trở thành một nét văn hóa của Công ty, các đêm gala không thể thiếu những tiết mục văn nghệ vui vẻ và hài hước:

58_ii

59_ii

60_ii

Bài nhảy sôi động “So cool” đã mở màn cho đêm Gala

61_ii

Giọng ca khỏe khoắn đến từ Chi nhánh Hồ Chí Minh – ca sỹ Mai Anh Tuấn với ca khúc “xinh tươi Việt Nam”

62_ii

Một ca khúc sôi động, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả “Sóng Tình” do 4 “chàng bạch mã” Mạnh Kiên – Văn Dương – Nghiêm Đức – Bá Quân” thể hiện

63_ii

Nhún nhảy cùng ca khúc “Lý Ngựa Ô” do các ca sĩ trẻ đến từ Đà Nẵng : Thanh Khiêm – Tiến Nam – Nam Giang – Quang Trưởng” trình bày

64_ii

Ca sĩ Trần Thùy – Hà Anh – quỳnh Trâm – Nghiêm Đức đã mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu nơi núi rừng đại ngàn thông qua ca khúc “Tình yêu màu nắng”

65_ii

Ca sĩ Mạnh Kiên lại mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu của người đàn ông với ca khúc “Say tình”

66_ii

3 cô gái xinh đẹp Phương Thúy – Mỹ Duyên – Dương Giang đã mang đến ca khúc rock ballad “Giọt sương và chiếc lá”

67_ii

Dải đất hình chữ S xinh đẹp được tái hiện qua giọng ca Thùy Dương – Hoàng Việt – Kim Danh với ca khúc “Quê hương Việt Nam”

68_ii

69_iii

Mang tính thời sự, bản hùng ca hào hùng của ca khúc “Những Trái tim Việt Nam” đã khơi dậy lòng yêu nước của tất cả các thành viên có mặt trong đêm Gala….

70_iii

71_iii

……đặc biệt Chủ tịch – Tổng Giám đốc  Lê Minh Hùng cũng xúc động hòa mình cùng các ca sỹ hát vang những giai điệu đẹp, mạnh mẽ mang rất nhiều thông điệp ý nghĩa

72_iii

Các ca sĩ chụp hình lưu niệm khi kết thúc đêm Gala – Sôi động hè 2014

Chuyến đi đã khép lại thành công nhưng cảm xúc trong mỗi thành viên vẫn còn đọng lại mãi. Đó là nắng, là gió, là tiếng cười vui khi bên nhau, là tâm trạng đầy phấn chấn tự hào bởi đối với mỗi người: chuyến đi thực sự là món quà ý nghĩa. Chắc hẳn TLE Group sẽ ngày càng in dấu hơn trong lòng các thành viên trong Tập đoàn, từ đó củng cố thêm quyết tâm cố gắng đóng góp sức mình vì một TLE Group vững vàng, phát triển.

Và xin mượn lời ca khúc “Những trái tim Việt Nam” được cất lên trong đêm Gala của nhạc sĩ Phương Uyên để nói về 1 Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long mạnh mẽ, không ngừng vươn xa:

TLE ơi mạnh mẽ
TLE ơi mãi vững bền
Bốn phương trời mình cùng chung tay góp sức
TLE  tôi – 1 trái tim
Luôn thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết
Không thể nào ngăn tôi yêu TLE .