Search
en

TLE – Hội tụ tại Vinpearland Spa & Resort 2011

15/06/2011
Công ty TNHH Thang máy & Thiết bị Thăng Long vừa tổ chức chuyến du lịch kéo dài 4 ngày (30/6/2011- 3/7/2011) cho nhân viên tại Vinpearland Spa & Resort, Nha Trang – nơi được coi là khu nghỉ mát cao cấp 5 sao lớn nhất Việt Nam.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chính sách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên của Ban Giám đốc Công ty, đồng thời là sự kiện ý nghĩa kỷ niệm 10 năm thành lập TLE (17/5/2001-17/5/2011).Kỳ nghỉ hội tụ nhân viên của Công ty trên cả ba miền: từ Hà Nội, Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chuyến đi còn có sự tham gia của vị khách mời đặc biệt là Ông Kume Kazuyoshi – Phó trưởng đại diện Văn phòng hãng Mitsubishi tại Hà Nội.

tle1

Cả đoàn hào hứng trong màu áo đồng phục Công ty trước khi tham gia hoạt động vui chơi tập thể trên bãi biển

Tất cả các thành viên nhanh chóng hào hứng hòa mình vào không gian thiên nhiên khoáng đạt với các hoạt động sôi nổi tại khu du lịch hiện đại tiện nghi, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí: Hòn ngọc Việt.

Các hoạt động vui chơi tập thể trên bãi biển của khu Resort đã mang đến không khí hết sức vui nhộn, có thể cảm nhận rằng tình đoàn kết gắn bó của các thành viên trong Công ty càng được thắt chặt thêm, các đồng nghiệp từ miền Bắc – Trung – Nam cùng chung tiếng cười sảng khoái trong các trò chơi đầy sức trẻ.

Picture-090

Hết mình trong trò chơi kéo co, trò chơi hấp dẫn cả các thành viên Ban Giám đốc và vị khách mời Ông Kume Kazuyoshi

DSC_0111

Chiến thuật trong trò chơi  “Song kiếm hợp bích”….

Picture-291

…và thậm chí đôi khi sự “quyết liệt” khiến các “trọng tài” phải vào cuộc

IMG_0568

Khéo léo trong trò chơi “Xác ướp Ai Cập”

DSC_0140

Hài hước với trò “Ăn táo”

Những nụ cười sảng khoái trong chiến thắng:

IMG_0609

DSC_0165

Picture-226

IMG_0594

Ngoài các hoạt động vui chơi tập thể, các thành viên cùng nhau khám phá các trò chơi hấp dẫn tại Công viên giải trí, Công viên nước Vinpearl, thưởng thức trình diễn nhạc nước, Thủy Cung,  thăm quan Trúc Lâm Tịnh Viện. Tất cả đều để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng mỗi người, cùng trao nhau những cảm xúc khó quên.

DSC_0577

IMG_0533

DSC_0589

Picture-400

Điểm nhấn trong chuyến đi là gala có tên “Đêm Hội Tụ” được tổ chức ngoài trời bên bãi biển Nha Trang. Với suy nghĩ “hội tụ” tại thành phố biển xinh đẹp này để cùng nhau tạo ra niềm vui, thưởng thức cuộc sống, tạm gác lại công việc và các vấn đề lo toan đời thường.

Ban Giám đốc mong muốn chuyến du lịch này là món quà trao tặng tới mỗi nhân viên vì những đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong những năm qua và đồng thời cũng là động lực để các thành viên cùng chung sức, cùng “hội tụ” để tạo nên một TLE lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

DSC_0296

Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng chia sẻ cảm xúc trong “Đêm Hội Tụ”

Chia sẻ cảm xúc trong “Đêm Hội Tụ”, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng vui mừng khi chuyến du lịch diễn ra vui vẻ và tốt đẹp. Ông cũng chia sẻ sự tự hào về một tập thể TLE trẻ trung, hòa đồng, gắn kết, có kỷ luật. Ngoài ra Tổng Giám đốc cũng bày tỏ trân trọng với những thành viên do phải tiếp tục thực hiện những phần việc cần thiết cho Công ty mà không thể tham dự chuyến đi này.

Đã trở thành một nét văn hóa của Công ty, các đêm gala không thể thiếu những tiết mục văn nghệ vui vẻ và hài hước:

DSC_0312

DSC_0337

DSC_0411

DSC_0367

DSC_0344

 

 

Chuyến đi đã khép lại thành công nhưng cảm xúc trong mỗi thành viên vẫn còn đọng lại mãi. Đó là nắng, là gió, là tiếng cười vui khi bên nhau, là phút lắng lại khi nghĩ tới các đồng nghiệp ở lại thực hiện công việc không thể tham gia cùng, là tâm trạng đầy phấn chấn tự hào bởi đối với mỗi người bởi chuyến đi thực sự là món quà ý nghĩa. Chắc hẳn TLE sẽ ngày càng in dấu hơn trong lòng các thành viên trong Công ty, từ đó củng cố thêm quyết tâm cố gắng đóng góp sức mình vì một TLE vững vàng, phát triển.