Search
en

TLE SUMMER 2018 – KẾT NỐI KHÔNG GIỚI HẠN – KHÁT KHAO TỎA SÁNG

09/08/2018

Một mùa hè ấn tượng – một chương trình hấp dẫn, nơi đại gia đình TLE được trải nghiệm đẳng cấp 5 * tại Vin pearl land, hòa mình trong hương vị biển, chiêm ngưỡng di sản thiên nhiên thế giới và trải nghiệm cảm giác mạnh tại Sun world!

Khu du lịch nghỉ dưỡng 5* Vinpearl land – địa điểm dừng chân của TLE năm 2018

Được tổ chức từ ngày 17/6 đến 20/6, chương trình nghỉ mát hè 2018 – TLE Summer: Season of Sun đã diễn ra vô cùng thành công và ý nghĩa, đem lại những khoảng khắc khó quên, gắn kết thêm nữa tình cảm giữa những con người TLE, và đây cũng là món quà tinh thần mà Ban Tổng Giám đốc tập đoàn dành tặng cho đại gia đình TLE.

Các thành viên TLE vô cùng hứng khởi trước chuyến đi

2018 là một năm đánh dấu 1 cột mốc mới trên bản đồ mạng lưới phát triển của TLE với sự thành lập văn phòng đại diện tại Quảng Ninh. Vùng biển Quảng Ninh xinh đẹp cũng là nơi ghi dấu rất nhiều các công trình lớn nhỏ của TLE với các đối tác, khách hàng. Cũng chính vì lý do đó mà Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định lựa chọn Hạ Long, Quảng Ninh làm đích đến cho cuộc hành trình năm nay.

Và Bảo Tàng Quảng Ninh…

…công trình kiến trúc, nghệ thuật độc đáo…

...lấy ý tưởng từ hình tượng than đá – loại khoáng sản đặc trưng của Quảng Ninh…

…do kiến trúc sư người Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo thiết kế…

…đã khiến cả đoàn phải trầm trồ ngưỡng mộ, thích thú và không thể quên những bức ảnh đẹp chụp trước Bảo tàng.

Và trong những ngày vừa qua, cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã cùng nhau cảm nhận biết bao cung bậc cảm xúc: đó là niềm háo hức, rộn ràng khi được tạm gác lại những bộn bề công việc, những ồn ào vội vã của cuộc sống hàng ngày để cùng bước lên chuyến xe kết nối của TLE về với nơi biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Niềm háo hức, rộng ràng của đại gia đình TLE khi đặt chân đến với mảnh đất Quảng Ninh xinh đẹp và chuẩn bị cho kỳ nghỉ đầy thú vị đang chờ đón

Team building – Fruity Race – Thử thách đầy hứng thú – Kết nối không giới hạn

Sáng ngày thứ 2 của chương trình nghỉ mát hè, bờ biển của Vin pearl resort tràn ngập tiếng cười, tràn ngập những khuôn mặt rộn ràng, lấp lánh niềm vui của đại gia đình TLE Group.

Có tên gọi: Cuộc đua kỳ thú – Fruity Race là dịp các thành viên ở khắp ba miền đất nước cùng nhau hội ngộ tại Hạ Long tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và tham gia cuộc đua kỳ thú vượt qua các thử thách. Thử thách là các game mà mỗi thành viên, mỗi đội được ví như trái cây tươi mát, cần dùng trí lực và sức lực để vượt qua. Qua đó sẽ có sự kết nối và khát khao tỏa sáng của các cá nhân và tập thể

Cuộc đua kỳ thú – Fruity Race được chia làm 5 đội với đội chuối…

…Đội Dứa…

…Đội Măng Cụt…

…Đội Chanh vàng…

…Và đội Dưa hấu

Fruity race được chia thành 2 chặng: chặng 1 ngoai trời teambuilding, chặng 2 gala dinner để tìm ra đội nhất và nhì chung cuộc

Bãi biển xinh đẹp trên đảo Rều đầy nắng và gió trở nên sôi động và náo nhiệt bởi tiếng reo hò, cổ vũ của gần 400 thành viên Thăng Long TLE Group.

Bãi biển xinh đẹp trên đảo Rều đầy nắng và gió trở nên sôi động và náo nhiệt ….

…với các chặng đua kỳ thú trong chương trình: Cùng nhau tiến bước…

….Chinh phục mục tiêu….

…Con đường đi khó….

…Về đích…

…và cuộc đua giữa các  “kình ngư” do Chủ tịch – Tổng Giám đốc khởi xướng…

….Đã tìm ra đội thắng cuộc ở mỗi chặng đua: Đội Dưa hấu với chiến thắng ở chặng “Cùng nhau tiến bước”…

….Đội chanh vàng chiến thắng ở chặng “chinh phục mục tiêu”….

….ở chặng “Con đường đi khó” chiến thắng đã thuộc về đội Dứa…

….Và chặng về đích đã tìm ra đội chiến thắng, chính là đội Chuối

Sun world HaLong Complex – Tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế:

Trải rộng trên diện tích 214 ha, Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World HaLong Complex là tổ hợp công viên mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo. Vui chơi trong Sun world đã giúp cho các thành viên có những trải nghiệm mới mẻ và có những giây phút thư giãn thực sự thoải mái, vui vẻ.

Tại đây, các thành viên TLE Group được “thử thách” với Công viên Rồng – thế giới trò chơi mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “khủng nhất” Việt nam: Phi Long thần tốc, hay sảng khoái với công viên Nước mang tên Lốc Xoáy, làng Biển với nét văn hóa vùng miền tinh tế hay trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng để lên đỉnh Ba đèo và ngắm toàn cảnh thành phố Hạ Long xinh đẹp với Sun Wheel – một trong những vòng quay cao nhất thế giới.

Sun World – điểm đến hấp dẫn thú vị tiếp theo của cả đoàn

…Và đi du thuyền ngắm Vịnh cũng được nhiều thành viên lựa chọn khi xuống với Hạ Long

GaLa Dinner – Dấu Chấm hoàn hảo cho TLE Summer 2018:

Bữa tiệc Gala Dinner là dấu chấm hoàn hảo cho chương trình Nghỉ mát hè của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long năm 2018, bởi sự ấm cúng, vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Bữa tiệc Gala sôi động đầy sắc màu là dấu chấm hoàn hảo cho kỳ nghỉ mát hè 2018 của đại gia đình Thang Long TLE Group

 

Ngoài ban Lãnh đạo tập đoàn…

…Chương trình còn hân hạnh chào đón Ngài Tetsu Funayama – Chủ tịch – Tổng Giám đốc Mitsubishi Corporation Vietnam và các thành viên đến từ Mitsubishi Corporation Vietnam

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên đã có những chia sẻ gần gũi và chân thành về chuyến đi đặc biệt này.

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên & Ngài Tetsu Fanayama – Chủ tịch – Tổng Giám đốc  Mitsubishi Corporation Vietnam đã có những chia sẻ gần gũi và chân thành về chuyến đi đặc biệt này.

Đây luôn là mong muốn và trăn trở từ rất lâu của Ban Tổng giám đốc, muốn được cho toàn bộ nhân viên, cùng tận hưởng tiện nghi và sự sang trọng ở khách sạn 5 sao, cùng hòa mình vào các trò chơi và tham gia nhiều hoạt động cùng nhau hơn để đại gia đình TLE ngày càng đoàn kết bền chặt. Ban Tổng Giám đốc mong muốn, chuyến đi này sẽ giúp toàn thể nhân viên có cơ hội tìm hiểu, khám phá thiên nhiên, cuộc sống bên ngoài và có thể mở mang tư duy, nhìn nhận cuộc sống đa dạng hơn.

Chương trình Gala khởi động bằng clip ghi lại những hình ảnh team building, sau đó là điệu nhảy warm up và rap IQ với MC Minh Vương dí dỏm, hài hước, trước khi bước vào chặng Race 2

Sau màn khởi động của MC Minh Vương, 5 đội bước vào phần thi Fruity Cheers (Điệu nhảy ăn mừng chiến thắng)

Và đội giành giải nhất là đội Chuối, 2 đội Dưa hấu và Dứa đồng giải Nhì

Game Vũ điệu hóa đá giành cho các bạn nhỏ đã khiến khán phòng cười nghiêng ngả bởi sự đáng yêu của các bé

Game vui Đuổi hình bắt chữ phiên bản TLE

Và phần thi được mong đợi nhất: Quan trọng là thần thái, Đội dưa hấu…

…Và đội dứa với phần thể hiện xuất sắc hình tượng Công chúa elsa

Đội Chuối rất…chuối với bài hát “Thật bất ngờ” của ca sĩ Trúc Nhân

Chanh vàng khiến khán giả bất ngờ khi cover lại bài hát trong phim “Thủy Hử”

Và đội Măng Cụt đã có màn biểu diễn thần thái xuất sắc, khiến khán giả cười” không nhặt được miệng”

Đội Dứa đem đến cho khán giả 1 phần trình diễn hài hước độc đáo khi hóa thân làm huyền thoại âm nhạc whitney houston

Kết quả chung cuộc từ chặng Fruity Race 1 và 2 thì kết quả chung cuộc, đội Dưa Hấu giành giải “Team Tài năng”

Đội Chuối với những màn biểu diễn rất …Chuối nhưng lại đúng với tinh thần và yêu cầu của từng phần chơi đã giành chiến thắng chung cuộc

Kết thúc bữa tiệc cả đoàn nắm tay nhau cùng hát vang bài ca  “5 anh em trên 1 chiếc xe tăng “ & “Nối vòng tay lớn”, những nụ cười và sự phấn khích trên gương mặt tất cả các thành viên. Đây là lửa đoàn kết luôn cháy rực trong lòng gia đình TLE, cùng hướng đến xây dựng mái nhà chung giàu có hạnh phúc.

“5 anh em trên 1 chiếc xe tăng” và “Nối vòng tay lớn” vang lên, gắn kết tất cả đại gia đình TLE, và trong 1 khoảnh khắc, dường như mọi con tim đã đập chung 1 nhịp đập

Chuyến đi kết thúc, cả đoàn trở về nhà trong tiếng cười hạnh phúc và thỏa mãn, những câu chuyện vẫn còn tiếp tục náo nhiệt hơn khi các thành viên chia sẻ cho nhau về những ấn tưởng và cảm xúc của mình những ngày qua. Dư âm của tiếng cười, niềm vui và chuyến đi trong mơ tại Vin pearl sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất của đại gia đình TLE, góp phần tạo thêm động lực làm việc, cống hiến hết mình và sẵn sàng cho những mùa hè sôi động phía trước!

Một vài hình ảnh trong đêm Gala: