Search
en

TLE đón tiếp lãnh đạo cấp cao của Mitsubishi Electric

30/09/2016

Ngày 16/9, Tổng Giám đốc cao cấp Ban Marketing Quốc Tế, thuộc Khối các hệ thống toà nhà, Tập đoàn Mitsubishi Electric – Ông Masahito Endo đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long. Đi cùng chuyến thăm còn có Phó Tổng quản lý Phòng Marketing QT các hệ thống toà nhà C thuộc Ban Marketing Quốc Tế, Khối các hệ thống toà nhà – Ông Ko Tanaka.

Là nhà phân phối chính thức thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi Electric Nhật Bản, TLE và Mitsubishi không chỉ là mối quan hệ đối tác tin cậy mà còn là sự gắn bó bền bỉ, thân thiết trong 15 năm qua. Thành công và  Uy tín của TLE trong việc cung cấp và lắp đặt thang máy, thang cuốn tại thị trường Việt Nam không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ của hãng Mitsubishi Electric Nhật Bản trong các hoạt động kinh doanh và đào tạo chuyên môn.

Trong chuyến thăm TLE ngày 16/9, Ông Endo Tổng giám đốc cao cấp Ban Marketing Quốc tế đã gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhân dịp 15 năm thành lập. Ông hy vọng rằng sự phát triển lớn mạnh của ngành xây dựng Việt Nam những năm gần đây sẽ tạo điều kiện đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên cũng như  giúp cho các hoạt động kinh doanh ngày càng sôi nổi.

dsc07028

dsc07053

Hình ảnh buổi làm việc của Ông Masahito Endo với Ban Lãnh đạo Tập đoàn

Ông Endo rất cảm kích vì sự hợp tác mạnh mẽ của TLE trong việc mở rộng thị phần thang máy & thang cuốn của hãng Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Ông cũng đánh giá cao việc đảm bảo chất lượng lắp đặt thang máy, thang cuốn của TLE, thể hiện qua Báo cáo khảo sát thực tế các công trình lắp đặt thang máy, thang cuốn Mitsubishi trên toàn cầu được thực hiện bởi chính chuyên gia của Hãng trong Tháng 7/2016. Không chỉ ghi nhận năng lực cung cấp và lắp đặt thang máy & thang cuốn, Mitsubishi còn rất ấn tượng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao của TLE.

img_1130

img_1132

Tổng Giám đốc cấp cao Ban Marketing Quốc tế Ông Masahito Endo chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Lê Minh Hùng, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long

Chủ Tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Lê Minh Hùng hy vọng rằng chuyến thăm này sẽ củng cố thêm mối quan hệ tốt đẹp bền chặt giữa TLE và Mitsubishi Electric Nhật Bản, cả hai bên sẽ đạt được nhiều thành tựu hợp tác hơn nữa trong tương lai.