Search
en

BÁO GIÁ THANG MÁY GIA ĐÌNH MITSUBISHI MỚI NHẤT 2022

23/06/2022

Thang máy gia đình đang dần được ưa chuộng nhờ vào thiết kế và tính năng hiện đại. TLE tin rằng báo giá thang máy gia đình dưới đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho những khách hàng quan tâm.

1. Thang máy gia đình TLE cung cấp:

Hiện nay, TLE cung cấp 2 dòng thang máy gia đình: Series SVCSeries SED. Quý khách có thể xem thêm thông số kỹ thuật chi tiết của từng dòng thang tại đây.

Thang máy giá đình Mitsubishi là lựa chọn tối ưu để nâng tầm căn nhà của bạn.

2. Chi phí cần đầu tư khi lắp đặt thang máy gia đình:

Thang máy gia đình là một điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà của bạn. Chi phí đầu tư cho thang máy gia đình phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể tới:

  • Kích thước, số lượng, và dòng thang lắp đặt: Tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước, số tầng của nhà ờ, khách hàng cần lựa chọn thang máy gia đình cho phù hợp. Nhìn chung, chi phí đầu tư tỷ lệ thuận với yếu tố này.

  • Chi phí thiết kế theo nhu cầu: Để thang máy gia đình mang màu sắc cá nhân nhiều hơn, chủ hộ có “nâng cấp” thang máy với những nội thất, tính năng phù hợp. 

  • Chi phí thiết bị, nhân công: Đây là một trong những chi phí căn bản khi lắp thang máy và cũng chiếm một phần không nhỏ trong tổng chi phí đầu tư

  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng, hoặc nâng cấp: Sau khi lắp đặt thang máy, gia đình cần chú ý bảo trì thang máy hoặc nâng cấp (nếu cần thiết). Tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu sản phẩm mà chi phí này sẽ dao động theo thời gian.

  • Thương hiệu của sản phẩm: Thang máy gia đình với nguồn gốc xuất xứ khác nhau sẽ có giá khác nhau. Thang máy Mitsubishi Nhật Bản/ Thái Lan do TLE cung cấp luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ vào những tính năng hiện đại và chất lượng bền bỉ. 

3. Nên tìm hiểu báo giá thang máy gia đình ở đâu?

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng mà giá thành cho từng dòng thang máy gia đình sẽ khác nhau. 

Tại Thang Long TLE Group, chúng tôi cam kết phân phối thang máy gia đình chính hãng đến từ Mitsubishi. Trong hơn 20 năm hoạt động, TLE đã gây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khi lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE. 

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.