Search
en

TLE TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

21/06/2022

Ngày 20/06/2022, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vui mừng tổ chức Lễ bổ nhiệm ông Đỗ Duy Tuấn giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có sự có mặt của ông Lê Minh Hùng - Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch, Phó tổng giám đốc Tập đoàn; bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; cùng các giám đốc cấp cao của Tập đoàn. 

Ông Đỗ Duy Tuấn gia nhập TLE vào năm 2007. Trong suốt quá trình làm việc, ông đã thử sức ở nhiều vị trí với những trách nhiệm khác nhau: từ một kỹ sư công trình tại Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh đến “lấn sân” sang làm Phó giám đốc chi nhánh Bình Dương của Công ty Cổ Phần Thành Thắng Thăng Long, rồi trở thành Phó Giám đốc phụ trách sản xuất của Công ty Cổ phần Kiến Trúc Thăng Long Hà Nội, và cuối cùng trở lại là Quyền Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Quá trình công tác đã cho thấy khả năng chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo nổi bật của ông Đỗ Duy Tuấn. 

Ghi nhận những nỗ lực này, Ban TGĐ quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Duy Tuấn vào vị trí cao hơn là Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 20/06/2022.  Ban TGĐ tin tưởng rằng với tầm nhìn chiến lược, ông Đỗ Duy Tuấn sẽ xúc tiến cải tiến bộ máy của chi nhánh hoạt động tinh gọn, hiệu quả và hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, tiếp tục góp phần mở rộng thị phần tại phía Nam của Tập đoàn. 

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh - Trưởng phòng Nhân sự đọc quyết định Bổ nhiệm chức vụ cho ông Đỗ Duy Tuấn

Ông Lê Minh Hùng - Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần cầu tiến trong công việc của ông Đỗ Duy Tuấn, từ đó thể hiện sự tin tưởng đối với ông Đỗ Duy Tuấn trong hành trình đưa Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh lên một tầm cao mới. 

Ông Lê Minh Hùng - Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn lên trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Duy Tuấn. 

Phát biểu trong buổi lễ, ông Đỗ Duy Tuấn bày tỏ sự biết ơn đối với Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã luôn khuyến khích, động viên, và tạo điều kiện để ông được trau dồi, phát huy khả năng chuyên môn và kinh doanh của mình. 

Buổi lễ kết thúc trọn vẹn với sự chúc mừng của Ban lãnh đạo và các giám đốc cấp cao của Tập đoàn.

Việc bổ nhiệm là kết quả xứng đáng cho những cống hiến hết mình của ông Đỗ Duy Tuấn với TLE trong hơn 15 năm qua. Hy vọng rằng sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo sẽ là nguồn động lực lớn lao để ông Đỗ Duy Tuấn nỗ lực hơn nữa cho sự phát triển của Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh nói riêng và của Tập đoàn nói chung.