Search
en

Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022

06/11/2022

Sau bao ngày được chờ đón, chiều nay, 5/11, Lễ khai mạc Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022 đã diễn ra đầy hào hứng và sôi động trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, đến nay theo truyền thống, Giải bóng đá Thang Long TLE Cup đã và đang được Ban Lãnh đạo Tập đoàn tạo điều kiện duy trì 2 năm một lần với quy mô ngày càng lớn và chuyên nghiệp hơn. Trải qua 8 mùa giải thành công, Giải bóng đá Thang Long TLE được xem một ngày hội lớn của TLE, nơi các cầu thủ cũng cũng như các CĐV TLE được sống trong bầu không khí bóng đá tưng bừng náo nhiệt cả trong và ngoài sân cỏ. 

Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Tập đoàn, các vị khách mời đặc biệt đến từ các đơn vị đối tác, khách hàng quan trọng của Tập đoàn, Giám đốc các Công ty thành viên, HLV, trọng tài, cầu thủ và toàn bộ cán bộ công nhân viên trong vai trò cổ động viên nhiệt tình cho các đội bóng.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng – Người khai sinh và truyền lửa cho giải đấu truyền thống này tham gia với vai trò cầu thủ số 8 thuộc đội Văn phòng Hà Nội. 

Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - Trưởng Ban Tổ chức giải đấu

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - Phó Trưởng Ban tổ chức giải đấu

Bà Phan Thị Quỳnh Lâm - Ủy viên Hội đồng thành viên

Bà Ngô Thị Thanh Ngọc - Ủy viên Hội đồng thành viên

Về phía các vị khách quý, tới tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ông Nguyễn Trọng Hổ - Giám đốc Khu liên hợp Thể thao Quốc gia...

...Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai...

...Nhà báo Quang Tùng - BLV Thể thao quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, quy mô hoành tráng, giải đấu lần thứ 9 này quy tụ 8 đội bóng đến từ các Khối, Trung tâm, Ban, Phòng và các công ty thành viên Tập đoàn.

8 đội bóng tham gia tranh tài trong giải đấu năm nay được chia làm hai bảng: Bảng A gồm các đội Khối Văn phòng, TT Thi công 1, TLE Đà Nẵng, TLE Hồ Chí Minh. Bảng B gồm các đội: Thành Thắng Thăng Long, TT Thi Công 2, TT Quản lý Chất lượng, TT Kỹ thuật Công trình. 

8 đội bóng – 8 màu sắc riêng biệt gồm dàn cầu thủ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và được luyện tập thường xuyên hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

Thang Long TLE Cup 2022 không chỉ lớn về quy mô tổ chức và giải thưởng dành cho các đội bóng cũng vô cùng hấp dẫn. 

Tổng giá trị giải thưởng rất hấp dẫn lên đến hơn 160 triệu đồng.
Đội vô địch sẽ nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng, được khắc tên trên Cúp Vàng và nhận Cúp vàng mạ vàng 24K cùng huy chương vàng.
Đội giải nhì sẽ nhận được giá trị giải thưởng 30 triệu đồng và Huy chương bạc.
Đội giải ba sẽ nhận được giá trị giải thưởng 20 triệu đồng và Huy chương đồng.
Giải đạt giải Khuyến khích sẽ được nhận grị giá giải thưởng là 10 triệu đồng cùng kỷ niệm chương. 

Đặc biệt hơn nữa là Giải thưởng Chairman Award, đây cũng là một món quà do Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn tài trợ nhằm động viên tinh thần tập luyện, thi đấu cho các đội bóng, với trị giá giải thưởng là 10 triệu đồng cùng cờ lưu niệm cho đội đạt giải.

Ngoài các giải thưởng chính, Thang Long TLE Cup 2022 còn có các giải thưởng dành cho cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất. 

Trong không khí tưng bừng, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên – Trưởng Ban tổ chức đã tuyên bố khai mạc giải đấu đầy phấn chấn, hứng khởi.

Trong không khí tưng bừng, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên – Trưởng Ban tổ chức đã tuyên bố khai mạc giải đấu đầy phấn chấn, hứng khởi.

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên chia sẻ Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn tự hào rằng các thành viên đã làm rất tốt trong các mùa giải vừa qua, cả về công tác tổ chức cũng như việc tập luyện học hỏi của các cầu thủ, thể hiện tinh thần của một câu nói nổi tiếng của huyền thoại bóng đá Pele "Thành công không phải là một sự tình cờ, đó là một sự chăm chỉ, kiên trì học hỏi hi sinh, hơn hết là tình yêu với những gì mình đang làm, đang học để làm".

Hòa trong không khí vui tươi của Lễ khai mạc, Ban Tổ chức vui mừng đón nhận và cảm ơn món quà đến từ các đơn vị đối tác, công ty thành viên, các cá nhân đã tài trợ cho Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022. 

Đại diện BTC tặng hoa tri ân các nhà tài trợ đã dành tình cảm yêu mến cho Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022. 

Ban Tổ chức tặng hoa động viên tinh thần các đội bóng & tổ trọng tài

Với mỗi một con người TLE, ngoài những giờ làm vệc hăng say thì thể thao chính là sợi dây kỳ diệu kết nối những con tim, nâng cao tinh thần đoàn kết, hơn thế nữa, thể thao còn mang lại sức khỏe, giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau giờ làm việc.

Thang Long TLE Cup 2022 là sân chơi thể thao lành mạnh, đầy sôi nổi và nhiệt huyết cho toàn thể các thành viên Tập đoàn trên cả nước sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp các thành viên trong Tập đoàn gắn bó và hiểu nhau hơn.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa Đội Khối Văn Phòng - TT Thi công 1 đã diễn ra trong sự phấn khích của toàn bộ khán giả trên sân.