Search
en

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH (02 Nữ)

07/04/2021
1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tổng đài điện thoại, đón tiếp khách hàng, nhận chuyển các cuộc gọi đến các Phòng/BP liên quan, ghi nhận thông tin từ khách hàng. Hướng dẫn khách đến liên hệ công tác.

- Phân phối, lưu trữ tài liệu hồ sơ liên quan đến hợp đồng kinh tế, các công việc hành chính văn thư khác ….

- Mua sắm, theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm và thiết bị sinh hoạt - văn phòng.

- Chấm công , theo dõi nhân sự.
2/ QUYỀN LỢI

- Lương và các phụ cấp sau tập sự khoảng: 11,000,000đ/tháng

Quyền lợi chung:

- Được lên lương theo hạn định của Tập đoàn. Ngoài lương và các phụ cấp còn được thưởng theo kết quả công việc.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cấp phát đồng phục theo tiêu chuẩn của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường đảm bảo An toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị

- Thưởng cuối năm và các phúc lợi dịp Lễ, Tết, thành lập Tập đoàn, nghỉ mát…

- Được hưởng các chế độ BHXH, Bảo hiểm Tai nạn, Nghỉ phép, Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động và Quy định của Tập đoàn.
3/ YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế…

- Tiếng Anh giao tiếp khá. Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, làm việc độc lập, nhóm.

- Ngoại hình đẹp, cao 1m63 trở lên, dưới 28 tuổi.

4/ YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:

- Hồ sơ gồm: Sơ yếu lí lịch, Giấy khai sinh, CMND, CV, bằng cấp có liên quan..., giấy khám sức khỏe (mẫu 4 mặt), đơn xin việc tự viết (không điền theo mẫu có sẵn), 04 ảnh 3 x 4 (ảnh gần nhất trong vòng 3 tháng).

- Ngôn ngữ chính trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

- Nhận hồ sơ trực tiếp từ ứng viên, qua bưu điện, e-mail hoặc các phương thức khác.