Search
en

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 – TÔN VINH NHỮNG BÓNG HỒNG ĐẦY NGỌT NGÀO YÊU THƯƠNG

11/03/2024

Một khúc giao mùa tháng 3 nữa lại về, tháng 3 với những âm vang của sắc xuân tràn ngập trên mỗi nẻo đường, là khi con người cảm nhận được không khí ấm áp rạng rỡ của đất trời. Cũng là thời điểm chúng ta hân hoan chào đón ngày lễ mùng 8 tháng 3, ngày lễ mà chúng ta có dịp ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, để từ đó chúng ta càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh họ.

Tại ngôi nhà TLE thân yêu, những bóng hồng xinh đẹp của TLE cũng được cánh mày râu tổ chức những hoạt động vô cùng ý nghĩa. Hội chị em chỉ cần xinh đẹp, còn lại cứ để các anh lo! 

Ngay từ sáng sớm, các anh đã rất chu đáo dắt xe, đón thang máy và chuẩn bị bữa sáng nóng hổi cho chị em.

Ví đây là “Nhà hàng Vip 5 sao” cũng chẳng ngoa bởi có cả dàn mỹ nam phục vụ với những món ăn ngon xuất sắc đầy đủ từ khai vị - bữa chính – tráng miệng.

Tiếp theo chính là phần được mong đợi nhất trong ngày 8/3. Các chị em chỉ cần diện những bộ áo dài đẹp nhất và tỏa sáng, còn lại từ A đến Z để các anh lo tất.

Cánh mày râu TLE đã chuẩn bị rất chu đáo cho buổi lễ từ sân khấu đến bàn tiệc và những phần quà đầy yêu thương.

 

Xinh đẹp, rạng rỡ, hạnh phúc là những tính từ để diễn tả cảm xúc phái đẹp TLE ngay lúc này

2 MC dẫn dắt chương trình năm nay chính là 2 chàng hotboy Huỳnh Bá Quân và Việt Cường.

Mở đầu chương trình là giọng ca vô cùng ngọt ngào của ca sĩ Hoàng Anh Tuấn

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã gửi đến chị em phụ nữ lời chúc vô cùng sâu sắc và ý nghĩ cùng với bài hát “Đừng ví em là biển” bởi phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình.

Phó Chủ tịch - Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Ông Phan Ngọc Biên gửi lời chúc mừng chị em trong công ty nhân ngày 8/3. Phó Chủ tịch còn gửi gắm những chia sẻ sâu sắc và hài hước đến các anh em để yêu thương và chăm sóc người bạn đời của mình nhiều hơn nữa.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - đã thay mặt phái nữ TLE cảm ơn Ban Tổng Giám đốc, BTC và cánh mày râu đã chuẩn bị chu đáo ngày lễ để cho chị em luôn thấy hạnh phúc và được yêu thương. Và cũng gửi tặng chương trình bài hát vô cùng hay với lời gửi gắm rất hóm hỉnh “Người hãy quên em đi” những vẫn phải nhớ đến.

 

Những món quà ý nghĩa ngày 8/3 được Ban Tổng Giám đốc trao tận tay hội chị em.

Buổi lễ diễn ra vô cùng sôi động bởi có sự góp giọng của rất nhiều ca sĩ có giọng ca tuyệt vời của TLE.

Hình ảnh đẹp những bông hoa sắc nước hương trời của đại gia đình TLE thân yêu: