Search
en

TLE ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH MANG Ý NGHĨA BIỂU TƯỢNG – TÒA NHÀ ALPHA TẠI PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC FPT ĐÀ NẴNG

29/12/2023

Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn, TLE là doanh nghiệp luôn tạo được dấu ấn và đứng đầu trong ngành, được các chủ đầu tư gửi gắm niềm tin để hợp tác tạo nên những công trình thế kỉ. Mới đây, TLE tiếp tục trở thành đơn vị cung cấp thang máy cho công trình mang ý nghĩa biểu tượng to lớn – Tòa nhà Alpha tại Đại học FPT Đà Nẵng.

Toà nhà Alpha – ĐH FPT campus Đà Nẵng được thiết kế vào năm 2018 bởi Huni Architectes với 13 tầng, diện tích xây dựng 1.747 mét vuông và sức chứa 5.000 người. Đây là một điểm nhấn kiến trúc nổi bật và quan trọng trong khuôn viên ĐH FPT Đà Nẵng.

Thiết kế của toà nhà Alpha ĐH FPT Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ hình ảnh những cuốn sách chồng lên nhau, tượng trưng cho những tri thức mà sinh viên FPT Edu gặt hái được trong những năm học ở Trường. Những hình khối có tính chuyển động đa hướng tạo hiệu ứng đặc – rỗng đã kết nối không gian một cách sinh động. Ngoài ra, hoạ tiết toán học Penrose – điểm nhấn quen thuộc trong các thiết kế của ĐH FPT – cũng được đưa vào sử dụng, tạo nên những hiệu ứng đổ bóng và chiếu sáng độc đáo cho toà nhà.

Toà nhà Alpha là một điểm nhấn kiến trúc nổi bật của ĐH FPT Đà Nẵng

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, toà nhà Alpha còn được ghi nhận bởi công năng linh hoạt và sự liên kết chặt chẽ với việc điều hoà khí hậu. Toà nhà Alpha sử dụng nguyên liệu chính là bê tông sợi linh hoạt – nguyên liệu vừa có tính thẩm mỹ vừa thân thiện với môi trường. Trung tâm của toà nhà Alpha là một giếng trời lớn xuyên xuốt từ mái xuống tầng trệt, đảm bảo gió được xuyên suốt trong công trình. Các phòng chức năng được bố trí xung quanh với hai mặt đều nhận được ánh sáng trực tiếp từ cửa sổ và từ giếng trời. Đặc biệt, thiết kế toà nhà dành hẳn tầng 5 để làm “tầng cây xanh” – vừa mang đến không gian thư giãn, giải trí cho các CBGV và HSSV, vừa góp phần làm giảm bức xạ nhiệt.

Giếng trời của toà nhà Alpha còn có các cây cầu dẫn được bố trí xoay theo chuyển vị xoắn ốc, tạo nên một không gian biến hoa đa chiều như một thuật toán “Fractan”

Với công trình này, TLE cung cấp lắp đặt hệ thống 4 thang mã hiệu Mitsubishi Nexiez MR 1600kg xuất xứ Thái Lan. Đây là dòng được rất nhiều công trình tin tưởng lựa chọn bởi  không chỉ vận hành êm ái, an toàn, tiết kiệm mà còn đem đến sự đẳng cấp cho công trình.

Nexiez MR là dòng thang máy cao cấp hàng đầu thế giới, được đánh giá cao ở thị trường trong và ngoài nước, với ưu điểm ít hỏng vặt, tiết kiệm năng lượng, hệ thống thang máy Mitsubishi là một sự đầu tư xứng đáng cho chủ đầu tư, đảm bảo sự bền vững và đẳng cấp của tòa nhà.

Với những sản phẩm đòi hỏi tính an toàn và chất lượng cao như thang máy, thang cuốn thì việc lựa chọn một nguồn cung cấp uy tín là điều kiện tiên quyết của mỗi khách hàng. Tập đoàn Thang máy Thiết Thăng Long sở hữu nguồn nhân lực được đào tạo bài bản cả về kiến thức chuyên môn lẫn tư vấn, đội ngũ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp, đảm bảo từng chiếc thang được lắp đặt đúng kỹ thuật và chăm sóc theo tiêu chuẩn của Hãng Mitsubishi.  

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy Mitsubishi Thái Lan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - Thang Long TLE Group qua số Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978.