Search
en

CHUNG KẾT – BẾ MẠC & TRAO GIẢI: GIẢI TENNIS CÚP THĂNG LONG TLE 2023

26/10/2023

Trong suốt ba ngày qua, chúng ta đã chứng kiến những trận đấu kịch tính, những cú giao bóng hoàn hảo và những pha ghi điểm tuyệt vời của các vận động viên tham gia giải đấu. Mỗi vận động viên đã thể hiện sự nỗ lực và cống hiến tinh thần thi đấu đỉnh cao để mang lại cho chúng ta những trận đấu không thể nào quên.

Phần 1: Chung kết các Nội dung: Đôi Nam, Đôi Nam Nữ

  • ĐÔI NAM

Trận Chung kết đôi nam hạng B là cuộc so tài của 2 cặp VĐV Đỗ Hoài Trung - Văn Sỹ Hùng & Đỗ Duy Tuấn - Nguyễn Văn Chức.

Sau những pha bóng đầy kịch tính, chúng ta đã tìm ra được nhà vô địch nội dung Đôi Nam của giái đấu năm nay, đó chính là cặp VĐV Đỗ Hoài Trung - Văn Sỹ Hùng với tỉ số 2-1.

Những hình ảnh thi đấu của 2 cặp vận động viên

Các vận động viên ăn mừng chiến thắng

  • ĐÔI NAM NỮ

Hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở!

Nội dung thi đấu Đôi Nam Nữ đã đem đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc

Thăng hoa trên sân đấu, 2 cặp vận động viên đến từ 2 miền tổ quốc đã cho khán giả những pha mãn nhãn. Cặp VĐV ũ Thị Vân – Bùi Quang Dương đã dành chiến thắng trước cặp VĐV Đỗ Thị Thuận – Lê Minh Lĩnh với tỉ số 2-0

Những hình ảnh thi đấu của trận Chung kết Đôi Nam Nữ

Phần 2: Bế Mạc – Trao Giải Tennis Cúp Thăng Long TLE 2023

Lễ Trao giải và Bế mạc – Giải Tennis Cúp Thăng Long TLE năm 2023 đã được tổ chức chuyên nghiệp cùng những khoảnh khắc đáng nhớ tại sân tennis của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nằm trong khuôn viên của Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam – Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Lễ Trao giải và Bế mạc cũng đã khép lại một mùa giải tennis TLE với chất lượng chuyên môn cao, quy tụ nhiều VĐV từ các Chi nhánh và Văn phòng đại diện trên cả nước. Ngoài mục đích thúc đẩy phong trào thể thao của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, Giải đấu còn là cơ hội nâng cao tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các CBCNV trong Tập đoàn.

Những vận động viên xuất sắc đến từ Chi nhánh và Văn phòng đại diện trên cả nước

Nữ MC Mai Phương xinh đẹp giữ vai trò dẫn dắt buổi lễ bế mạc

Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng cũng chính là Chủ tịch CLB Tennis đã có những chia sẻ vô cùng chân thành. Chủ tịch khen ngợi tinh thần tập luyện và thi đấu của các VĐV, trong làm việc cũng như trong chơi thể thao thì kỷ luật và tinh thần nghiêm túc đều rất cần thiết để đạt đến thành công.

Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc trao giải Vô địch, Nhì, Ba cho nội dung Đôi Nam

 

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc - Trưởng ban tổ chức trao giải vô địch, Nhì, Ba cho nội dung Đôi Nam Nữ

Tạm biệt mùa giải Tennis 2023, con người TLE lại hăng say lao động, cùng bước lên những nấc thang mới, và mong chờ những mùa giải sôi động tiếp theo.