Search
en

NHỮNG KINH NGHIỆM MUA THANG MÁY BẠN CẦN BIẾT

20/12/2022

Với tình hình phát triển của thế giới hiện nay, thang máy đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, đặc biệt những nơi công cộng như khách sạn, trung tâm mua sắm, bệnh viện,... không thể thiếu thang máy. Tuy nhiên để lựa chọn, khách hàng cần trang bị những hiểu biết về thang máy và nơi lắp đặt, đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi những điều đó không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đảm bảo độ an toàn cho hành khách. Vì vậy Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long giới thiệu bạn một số kinh nghiệm khi mua thang máy để đảm bảo sự tin cậy khi có nhu cầu:

1. Kinh nghiệm khi mua thang máy: 

  • Xác định nhu cầu và nơi lắp đặt thang máy: việc xác định nhu cầu cũng như nơi lắp đặt là một yếu tố quan trọng, bởi đây sẽ quyết định tải trọng và tốc độ chạy của thang. Như đối với việc lắp ở nhà thì tải trọng có thể thấp, nhưng đối với các nơi công cộng như trung tâm mua sắm thì cần phải có tải trọng lớn.
  • Chọn đơn vị cung cấp thang máy uy tín, bảo hành tốt: Việc lựa chọn nơi cung cấp thang máy cho mình cũng là một yếu tố không thể thiếu, bởi việc chọn sai sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn của các hành khách. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ đơn vị đó trước khi đặt mua từ họ.

  • Tham khảo trước thang máy của đơn vị đó: việc xem xét sản phẩm thang máy của họ là điều quyết định để xem bạn có muốn đặt thang máy từ họ hay không, cũng như chọn loại thang máy này phù hợp cho nơi muốn lắp đặt. Bạn có thể tham khảo như xem các mẫu thang máy của họ, hoặc xem các thang máy họ đã từng lắp, hay có thể hỏi từ những người đã chọn đơn vị đó để xem những ý kiến từ họ.
  • Trước khi ký hợp đồng mua thang máy nên cần đọc kỹ các điều khoản để xác định những điều gì trong hợp đồng bạn chưa hài lòng có thể đàm phán lại với bên đơn vị.
  • Trong thời gian lắp đặt, bạn nên để ý xem có người giám sát công trình đấy không, họ có lắp đúng theo bản vẽ không, cùng với đó là có hay chạy thử không?

  • Trong thời gian sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề hay trục trặc gì về thang máy cần phải báo ngay cho bên đơn vị lắp đặt thang máy để xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn cho người dùng.

 2. Đơn vị cung cấp thang máy uy tín:

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn làm việc nguyên tắc coi trọng và giữ gìn chữ “TÍN”, cùng với việc không ngừng phát triển và thích nghi với các điều kiện công nghệ mới, chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại sự hài lòng những nhu cầu cho khách hàng. Các mẫu thang máy của TLE luôn được thiết kế phù hợp cho nơi bạn muốn lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như nhà riêng, những nơi công cộng như bệnh viện, trung tâm mua sắm, văn phòng….

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối chính thức thang máy thang cuốn Mitsubishi - Nhật Bản tại Việt Nam từ gần 20 năm qua. Chúng tôi có kinh nghiệm và uy tín cung cấp lắp đặt rất nhiều hệ thống thang cuốn cho các khách sạn, trung tâm thương mại lớn trên khắp cả nước.

Không chỉ vậy, chúng tôi còn cử các công nhân, kỹ sư, cán bộ nhân viên đi học tập tại các trung tâm đào tạo, nhà máy của hãng Mitsubishi tại Nhật Bản. Vì vậy các nguồn lực của chúng tôi luôn bắt kịp được những xu hướng, những loại công nghệ mới nhất trong tình hình thế giới hiện nay đang ngày càng phát triển không ngừng nghỉ.

Song song với đó, TLE thường xuyên mở các khóa đào tạo, các buổi training trong nước với những hình thức và nội dung đa dạng để phục vụ trong việc nâng cao trình độ, kiến thức và chuyên môn của các nhân viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline của Tập Đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3800 để được chúng tôi tư vấn tốt nhất!