Search
en

THANG LONG TLE GROUP CUNG CẤP, LẮP ĐẶT THANG MÁY MITSUBISHI CHO KHÁCH SẠN 5 SAO FLC SẦM SƠN

05/09/2023

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thang máy, thang cuốn, điều hòa không khí và nội thất. Năng lực kinh doanh của Tập đoàn đã được khẳng định trong các công trình thuộc hàng lớn nhất Việt Nam. Mới đây, TLE tiếp tục trở thành đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy cho công trình đẳng cấp 5 sao - Khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

Là mắt xích chiến lược trong kế hoạch phát triển của Tập đoàn FLC, Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được khởi công xây dựng hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo khu du lịch biển Sầm Sơn Thanh Hóa. Hội tụ các yếu tố tuyệt vời cầu thành một dự án trọng điểm như diện tích trên 200ha, quy mô đầu tư lớn, vị trí giao thoa giữa biến và dòng sông Mã, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Quần thể FLC Sam Sơn trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Nằm tại vị trí hiếm có là nơi giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thanh Hóa. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5 sao, từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà đa năng đến các dịch vụ đi kèm.

Hệ thống thang máy công trình này bao gồm 4 thang Mitsubishi mã hiệu Nexiez MR được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là một trong những dòng thang có phòng máy  được ưa chuộng nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Thiết kế tinh tế sang trọng, yếu tố an toàn chuẩn mực, tiết kiệm năng lượng, hệ điều khiển thông minh, Nexiez MR mang đến sự bền vững cho các công trình và sự yên tâm thoải mái cho người sử dụng.

Với dải tải trọng từ 450kg đến 1600kg, dải tốc độ từ 60m/phút đến 150m/phút, Nexiez MR phù hợp với nhiều loại hình tòa nhà từ tư nhân, văn phòng đến chung cư, bệnh viện.

Không những vậy, nhằm tăng sự thoải mái cho khách hàng sử dụng, công trình này còn được chủ đầu tư lựa chọn và lắp đặt Điều hòa không khí chuyên dụng cho thang máy Heshan đến từ Trung Quốc. 

ĐỊA ĐIỂM LẮP ĐẶT THANG MÁY, THANG CUỐN MITSUBISHI UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC

Là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi – Nhật Bản, với uy tín kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn Mitsubishi, THANG LONG TLE GROUP đã gây dựng được hình ảnh đẹp với khách hàng nhờ vào tôn chỉ “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp”. Đặc biệt, TLE còn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cho đến khâu lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng thang máy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, vận hành êm ái và an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE.

Ngoài ra, TLE luôn tự hào về năng lực lắp đặt thang máy tại các khu biệt thự sang trọng như: The Manor Central Park, Làng Việt Kiều Châu Âu, Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Imperia Hải Phòng, Vinhomes Ocean Park, Khu biệt thự Thủy Nguyên,…

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.