Search
en

THANG MÁY GIA ĐÌNH KÍCH THƯỚC NHỎ NHẤT TẢI TRỌNG BAO NHIÊU?

22/11/2023

Thang máy gia đình là dòng thang máy cỡ nhỏ thường sử dụng tại biệt thự, nhà riêng có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng so với thang máy tải khách cao tầng. Tại Việt Nam, thang máy dành cho nhà ở gia đình có chiều cao từ 3-5 tầng đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Cấu tạo thang máy ra sao, những yêu cầu về lắp đặt, vận hành, nâng cấp hay những thiết kế đẹp của thang máy gia đình... là những chủ đề được nhiều người quan tâm.

TẠI SAO LẠI CÓ DÒNG THANG MÁY GIA ĐÌNH TẢI TRỌNG CHỈ 200KG?

Thang máy gia đình tải trọng 200kg là mẫu thang máy gia đình loại nhỏ nhất được thiết kế dành riêng cho các công trình nhà ở có số tầng thấp từ 3 – 5 tầng. Mẫu thang máy này ngoài được áp dụng với công trình nhà ở diện tích nhỏ còn được áp dụng cho các mẫu nhà đã xây hoặc đang cải tạo mà gia chủ mong muốn lắp đặt thêm thang máy.

Thuộc dạng thang máy gia đình loại nhỏ nên tải trọng của thang máy gia đình cỡ nhỏ chỉ từ 200kg. Đồng thời phần kích thước thang máy cũng khá nhỏ và thay đổi linh hoạt theo cấu trúc của ngôi nhà, phần hố pit đối với mẫu thang này rất nhỏ gọn.

BẢN VẼ THANG MÁY GIA ĐÌNH MITSUBISHI NHỎ NHẤT 200KG

Thang máy gia đình là loại thang không phòng máy nhằm tối ưu diện tích cho nhà ở gia đình với chiều sâu hố PIT chỉ 560mm rất nhỏ gọn.

Hố PIT chỉ 560mm vô cùng nhỏ gọn

Bản vẽ thang máy gia đình Mitsubishi loại SVC200S và SVC200D, tải trọng 200kg, hành trình tối đa 13m

KÍCH THƯỚC THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT 200KG - TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH TỐI ĐA

Tên sản phẩm 

Kích thước cabin

Chiều sâu x Chiều rộng

(mm)

Kích thước cửa (mm)

Số người  có thể tải 

(người)

Mitsubishi Home Elevator

SVC200S 

1150 x 950

800 3

Mitsubishi Home Elevator

SVC200D

1150 x 950

800 3

NHỮNG TIỆN ÍCH THANG MÁY GIA ĐÌNH MITSUBISHI ĐEM ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG

Luôn hướng đến những điều hoàn hảo và những trải nghiệm quý giá của khách hàng, thang máy Mitsubishi đem đến những tiện ích cuộc sống cho mọi nhà, đó là:

Thang máy gia đình giúp các thành viên di chuyển an toàn và dễ dàng hơn

  • Hệ thống báo quá tải sẽ phát ra tín hiệu và thang máy sẽ không vận hành khi khối lượng trong cabin vượt quá mức quy định

  • Hệ thống cứu hộ tự động giúp duy trì đèn chiếu sáng trong cabin và đưa thang máy di chuyển đến tầng gần nhất khi mất điện nguồn đột ngột

  • Thiết bị cảm biến cửa giúp cửa thang máy tự động mở ra khi gặp vật cản ở cửa thang máy tránh tình trạng bị chấn thương do kẹt cửa khi sử dụng thang máy 

  • Nút chuông báo động bên trong thang máy giúp người bên trong thang máy dễ dàng liên hệ với bên ngoài khi gặp bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng thang.

  • Trong cuộc sống hiện đại lắp đặt thang máy đang trở thành xu hướng của các gia đình, nhất là đối với những căn hộ cao tầng. Thang máy gia đình sẽ giải quyết những khó khăn khi di chuyển giữa các tầng, nhất là khi di chuyển vật dụng nặng  khi lên xuống.
  • Đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ, thang máy giúp hạn chế những sự cố như ngã cầu thang, đau xương khớp, mệt mỏi khi lên xuống cầu thang...

Tận dụng tối ưu không gian của những tầng trên cao

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ thường phải xây cao tầng để tăng không gian sử dụng. Lắp đặt thang máy là sự lựa chọn tối ưu đối với những căn hộ cao tầng, giúp di chuyển dễ dàng hơn và tận dụng được tối ưu không gian của tầng cao nhất.

Lắp đặt thang máy làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà

Ngày nay, thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển lên xuống giữa các tầng. Với xu hướng thiết kế chú trọng về cả mặt thẩm mỹ, khi lựa chọn lắp đặt thang máy phù hợp với không gian nội thất sẽ giúp làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị của của căn hộ.

  

Thết kế cabin hiện đại, thanh lịch của thang máy gia đình Mitsubishi 

Cửa sổ tại cửa tầng và cabin đón ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác mở

Với những ưu điểm và sự phù hợp cho công trình cải tạo, công trình có chiều cao hạn chế, kích thước thang máy gia đình nhỏ nhất 200kg đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Và lựa chọn thang máy gia đình đang dần trở thành xu thế tất yếu trong nhịp sống hiện đại.

ĐỊA CHỈ THI CÔNG LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH UY TÍN CHẤT LƯỢNG 

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập vào năm 2001. Trải qua hơn 22 năm hoạt động, Tập đoàn đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thang máy thang cuốn tại Việt Nam với hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên cả nước. 

Tập đoàn là nhà phân phối chính thức thang máy của Hãng Mitsubishi từ năm 2005 và luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Từ kinh nghiệm lâu năm trong ngành, TLE sở hữu đội ngũ kỹ sư và công nhân thi công lắp đặt có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Điều đó giúp đảm bảo tiến độ và kiểm soát chặt chẽ chất lượng lắp đặt, mang đến độ an toàn hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm thang máy Mitsubishi.  

Sản phẩm thang máy gia đình Mitsubishi đã được Thang Long TLE Group cung cấp cho các công trình thực tế như: 

  • THE MANOR CENTRAL PARK HÀ NỘI
  • Làng Việt Kiều Châu Âu
  • Các Villa thuộc khu Vinhomes Riverside, Vinhomes Imperia, Vinhomes Green Bay, Ciputra, ...

Sử dụng thang máy gia đình Mitsubishi được phân phối bởi Thang Long TLE Group sẽ giúp khách hàng có được:

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 
  • Được thi công lắp đặt thang máy chuyên nghiệp, an toàn, đúng kỹ thuật, đảm bảo thang di chuyển mượt mà, êm ái. 
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24, chế độ bảo hành bảo dưỡng chu đáo tin cậy. 

Để lựa chọn được sản phẩm thang máy gia đình Mitsubishi phù hợp nhất, Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và nhận báo giá các sản phẩm thang máy Mitsubishi xin vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE)

Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.