Search
en

BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG ĐẦU TƯ MUA SẮM VÀ QUYỀN TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT - CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

01/06/2022

Ngày 1/6/2022, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm chức vụ cho những nhân sự giàu năng lực, tâm huyết đã được Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng trong công việc. Đây cũng là lễ bổ nhiệm quản trị viên đầu tiên trong năm 2022 của Tập đoàn. 

Tham dự buổi lễ có sự có mặt của bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, bà Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Khối Văn phòng và Thương mại Quốc tế, các quản trị viên và các nhân sự của Khối, phòng có liên quan. 

Tham dự buổi lễ có sự có mặt của bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, bà Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Khối Văn phòng và Thương mại Quốc tế, các quản trị viên cùng nhân sự có liên quan. 

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC VỤ TRƯỞNG PHÒNG ĐẦU TƯ MUA SẮM.

Phòng Đầu tư Mua sắm tiền thân là Ban Đầu tư Mua sắm được thành lập năm 2017 và phát triển thành quy mô Phòng Đầu tư mua sắm vào năm 2018. Ngày 25/1/2022, Phòng Đầu tư Mua sắm được chuyển về Khối Kế hoạch vật tư và được quản lý trực tiếp bởi Giám đốc kế hoạch. Cùng với việc sáp nhập, Phòng Đầu tư Mua sắm cũng có nhiều thay đổi trong cơ cấu nhân sự quản lý, khối lượng công việc liên quan đến xây dựng, mua sắm trang thiết bị của Tập đoàn ngày càng đa dạng. 

Trong suốt thời gian đó, Ban Tổng Giám đốc ghi nhận và đánh giá tinh thần làm việc hăng say và năng lực quản lý của Ông Lại Tuấn Anh, theo đó, Ban TGĐ quyết định bổ nhiệm Ông Lại Tuấn Anh vào chức vụ Trưởng phòng Đầu tư mua sắm thuộc Khối Kế hoạch vật tư nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2022. Ông Lại Tuấn Anh hiện đang là Trợ lý Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn về kỹ thuật & kinh doanh kiêm Phó Trưởng phòng Đầu tư mua sắm.

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh - Trưởng phòng Nhân sự, Trợ lý Chủ tịch - Tổng Giám đốc đọc quyết định bổ nhiệm chức vụ

Trưởng phòng Đầu tư Mua sắm cho Ông Lại Tuấn Anh

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Đầu tư Mua sắm cho ông Lại Tuấn Anh 

Ông Lại Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ bổ nhiệm: Từ khi là một kỹ sư tại phòng Kỹ thuật Kinh doanh, đến khi được giao một trọng trách mới, công việc mới, tôi cảm thấy mình phải học tập, trau dồi thêm kiến thức mới. Tôi được nhiều anh chị quản trị viên hướng dẫn, chỉ bảo và cùng đồng hành. Đối với tôi, được thử sức trong một lĩnh vực mới càng làm tôi cảm thấy hứng thú và luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của Tập đoàn.

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM VỊ TRÍ QUYỀN TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT - CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 

Phòng Kỹ thuật - Công nghệ Thông tin là một phòng non trẻ được thành lập năm 2020. Sau hơn 2 năm hoạt động, Phòng Kỹ thuật - Công nghệ thông, với sự nỗ lực của các thành viên, Phòng đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận về việc quản lý tòa nhà, hệ thống kỹ thuật thông tin của toàn Tập đoàn. Trong đó, nổi bật lên là khả năng điều hành, quản lý đơn vị cũng như năng lực chuyên môn của Ông Nguyễn Quỳnh Đô với vị trí Phó Trưởng Phòng.

Ghi nhận điều này, Ban TGĐ đã xem xét quyết định bổ nhiệm Ông Nguyễn Quỳnh Đô vào vị trí cao hơn là Quyền Trưởng phòng Kỹ thuật – Công nghệ thông tin thuộc Khối Marketing & Hành chính Nhân sự nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2022. Ban TGĐ mong muốn Ông Nguyễn Quỳnh Đô có thể phát huy khả năng quản trị phòng đưa đợn vị phát triển hiệu quả đóng góp chung vào sự phát triển chung của công ty.

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh - Trưởng phòng Nhân sự, Trợ lý Chủ tịch - Tổng Giám đốc đọc quyết định bổ nhiệm chức vụ Quyền Trưởng phòng Kỹ thuật - công nghệ Thông tin cho ông Nguyễn Quỳnh Đô 

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Quyền Trưởng phòng

Kỹ thuật - Công nghệ  thông tin cho ông Nguyễn Quỳnh Đô. 

Ông Nguyễn Quỳnh Đô chia sẻ tại buổi lễ bổ nhiệm: Sau 17 năm cống hiến và cố gắng nỗ lực không ngừng, tôi chân thành cảm ơn những ghi nhận mà Ban TGĐ đã dành cho tôi. Từ những ngày đầu công ty mới thành lập, cho đến ngày hôm nay, tôi luôn cảm thấy mình phải luôn tìm tòi, đổi mới những công nghệ mới, tiên tiến cho công ty. Ở vai trò mới, tôi sẽ phải cố gắng nhiếu hơn nữa để có nhiều đóng góp cho công ty.

Đây đều là những cá nhân có thời gian gắn bó lâu dài với TLE, có đầy đủ kinh nghiệm, năng lực và trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt những thử thách của công việc mới đặt ra, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực phấn đấu và thành tích đã đạt được của các nhân sự được bổ nhiệm. Bà tin tưởng rằng trong tương lai, các nhân sự sẽ ngày càng phát huy thế mạnh của mình và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tập đoàn ở vị trí mới.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao thành tích đã đạt được của các nhân sự được bổ nhiệm. Trong đó, Ông Nguyễn Quỳnh Đô là một người được đánh giá là "trung tín", không quản ngại công việc, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi cấp trên giao. Về phần Ông Lại Tuấn Anh, Ông luôn thách thức mình ở những nhiệm vụ mới mẻ và có độ khó cao. Ngoài kiến thức chuyên môn, ông Tuấn Anh còn là người có kỹ năng trong kinh doanh và quản lý nhân sự. Bà Lê Thị Quỳnh Mai tin tưởng rằng trong tương lai, cả hai ông sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa ở vị trí mới của mình. 

Cuổi buổi lễ, các thành viên chụp ảnh lưu niệm để chúc mừng các nhân sự vừa được bổ nhiệm trong không khí vui tươi ấm áp. 

Các phòng ban liên quan chụp ảnh cùng các các nhân sự được bổ nhiệm trong buổi lễ

Việc bổ nhiệm là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các nhân đã cống hiến từ khi bắt đầu gắn bó với TLE. Qua đó cho thấy sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tập đoàn khi tiếp tục giao các nhiệm vụ mới để các cá nhân tiếp tục phát huy năng lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và Tập đoàn nói chung.