Search
en

BỔ NHIỆM CHỨC VỤ TẠI CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH & CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Ngày 11/6/2021 và 16/6/2021, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm chức vụ tại Chi nhánh Hồ Chí Minh và Chi nhánh Đà Nẵng, theo đó, những người trẻ tuổi, giàu năng lực đã được Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng trong công việc.

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Ngày 11/6/2021, tại Chi nhánh Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm. Căn cứ vào nhu cầu thực tế của Chi nhánh Hồ Chí Minh, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả xử lý các công việc, các cá nhân được Ban Tổng lãnh đạo và các cấp quản lý đánh giá cao về năng lực, trình độ đã được bổ nhiệm các chức vụ mới. Buổi lễ được diễn ra đảm bảo tuân theo nguyên tắc 5K trong phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Bổ nhiệm Bà Phạm Thị Ngọc Anh giữ chức vụ Trưởng Ban Tư vấn đấu thầu và Thông tin thị trường thuộc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 11 tháng 6 năm 2021.

Ông Đỗ Duy Tuấn – Quyền Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ

Trưởng Ban Tư vấn đấu thầu và Thông tin thị trường cho bà Phạm Thị Ngọc Anh.

Bổ nhiệm Ông Nguyễn Bảo Tâm giữ chức vụ Quyền Trưởng phòng Kỹ thuật kinh doanh thuộc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh kể từ ngày 11 tháng 6 năm 2021.

Ông Đỗ Duy Tuấn – Quyền Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ

Quyền Trưởng phòng Kỹ thuật Kinh doanh cho Ông Nguyễn Bảo Tâm.

Bổ nhiệm Bà Dư Thị Bảo Châu giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Hành chính tổng hợp T1 thuộc Trung tâm Thi công lắp đặt 1 nhiệm kỳ 3 năm kể từ ngày 11 tháng 6 năm 2021.

Ông Đỗ Duy Tuấn – Quyền Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ

Phó Trưởng phòng Hành chính tổng hợp T1 cho Bà Dư Thị Bảo Châu

Đây đều là những nhân sự đã có thời gian gắn bó lâu dài với TLE, có đầy đủ kinh nghiệm, năng lực và trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt những thử thách của công việc mới đặt ra, đóng góp vào sự phát triển của Chi nhánh Hồ Chí Minh nói riêng và Tập đoàn nói chung. 

Chi nhánh Đà Nẵng

Ngày 16/6/2021, vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, tại Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh doanh kỹ thuật thuộc Chi nhánh Đà Nẵng. Buổi lễ có sự tham dự của Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên cùng những thành viên liên quan. 

Nắm bắt được xu thế phát triển và tiềm năng của thành phố Đà Nẵng cùng nhu cầu mở rộng thị trường trên cả nước, ngày 16/6/2011, TLE đã thành lập Chi nhánh Đà Nẵng với khởi đầu 14 nhân sự.

Sau 10 năm hoạt động, với sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập Đoàn cùng những nỗ lực hết mình của từng thành viên, CNĐN đã tạo nên những bước trưởng thành vững vàng trong phát triển kinh doanh, hoàn thiện hệ thống quản lý và đào tạo nhân sự, giành được niềm tin của khách hàng dựa trên triết lý giữ gìn chữ Tín của Tập đoàn.

Hiện nay, VPĐD Đà Nẵng mở rộng quy mô hoạt động với gần 100 nhân sự có chuyên môn cao cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Cùng với sự phát triển này, đội ngũ quản lý của Chi nhánh Đà Nẵng rất cần được củng cố và tăng cường, đặc biệt là hoạt động kinh doanh. Với nhu cầu và mong muốn bồi dưỡng các Quản lý có năng lực, Ông Trần Duy Hùng sau gần 7 năm thâm niên làm việc tại công ty, khẳng định được năng lực chuyên môn kỹ thuật và quản lý - được Ban Lãnh đạo Tập đoàn xem xét ghi nhận và tin tưởng bổ nhiệm lên một chức vụ mới cao hơn: Phó Trưởng phòng Kinh doanh kỹ thuật thuộc Chi nhánh Đà Nẵng nhiệm kỳ 3 năm kể từ ngày 16 tháng 6 năm 2021. Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng rằng Ông Duy Hùng sẽ tiếp tục phát huy năng lực và các kỹ năng vốn có của mình, không chỉ hoàn thành xuất sắc công việc của cá nhân mà còn trợ giúp, thúc đẩy những nhân viên cấp dưới khác cùng phát triển.

 

Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho ông Trần Duy Hùng. 

Việc bổ nhiệm là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các nhân đã cống hiến từ khi bắt đầu gắn bó với TLE. Qua đó cho thấy sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tập đoàn khi tiếp tục giao các nhiệm vụ mới để các cá nhân tiếp tục phát huy năng lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và Tập đoàn nói chung.