Search
en

Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập VPĐD Đà Nẵng

Ngày 16/06/2014, Văn phòng đại diện Đà Nẵng – Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 3 năm thành lập (16/06/2011 – 16/06/2014). Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi với sự góp mặt đông đủ của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Văn phòng đại diện Đà Nẵng.

01

Mỗi một thành viên đều chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ kỷ niệm

02

MC Võ Thanh Khiêm – Phòng KTKD khai mạc chương trình

03

Không khí vui tươi, rộn ràng của VPĐD Đà Nẵng trong chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập
Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Trịnh Kim Bình – Trưởng đại diện VPĐD Đà Nẵng xúc động chia sẻ về chặng đường đã qua và của những năm tiếp theo. Tuy còn non trẻ, nhưng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn và với tầm vóc, uy tín mà Thăng Long TLE Group đã tạo dựng được, Ông Bình tin tưởng chắc chắn rằng: trong năm 2014 và những năm tiếp theo, VPĐD Đà Nẵng sẽ vượt qua những khó khăn thử thách, vững bước tiến vào thị trường rộng lớn, tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế của thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói chung.

04

Ông Trịnh Kim Bình – Trưởng VPĐD Đà Nẵng phát biểu khai mạc buổi lễ

05

Tiếp đến là nghi thức thổi nến, cắt bánh……

06

….Và khui Sampanh
Những ngày đầu thành lập, VPĐD Đà Nẵng chỉ có vỏn vẹn 14 nhân sự. Qua 3 năm hoạt động, mỗi năm đều có sự phát triển không ngừng về nhân sự, song song với việc nâng cao chất lượng công việc và hiệu quả kinh doanh. Hiện nay, VPĐD Đà Nẵng mở rộng quy mô hoạt động với 5 phòng ban, chức năng, năng lực lắp đặt thang máy, thang cuốn đã được khẳng định với các dự án, công trình lớn: Nhà ĐHSX Công ty lưới điện cao thế Miền Trung; Trụ sở nhà làm việc ngân hàng VCB Dung Quất, Khu khức hợp EVN – land central Đà Nẵng, khách sạn Holiday Beach… cùng hàng trăm công trình lớn nhỏ khác.
Và để đạt được những thành công như thế, cán bộ công nhân viên của VPĐD Đà Nẵng đã có những đóng góp tích cực, nỗ lực không ngừng ngay từ những ngày thành lập

07

3 năm chưa phải là chặng đường dài, nhưng toàn thể cán bộ công nhân viên VPĐD Đà Nẵng luôn nỗ lực hết mình trong công việc

 

Sau những giây phút xúc động nhìn lại quá trình phát triển là phần giao lưu văn nghệ do các ca sĩ trẻ của VPĐD Đà Nẵng biểu diễn đã thể hiện được sức trẻ, sức sáng tạo và tinh thần đoàn kết vốn có và đã trở thành một phần trong văn hóa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.  Sức trẻ trong các tiết mục văn nghệ lan tỏa và làm cho văn phòng như bùng nổ bởi những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt

08

Giọng ca trầm lắng, tình cảm của ca sỹ Nam Giang đến từ Phòng KTKD với bài hát “Tổ Quốc yêu thương”….

9_ok

…..Sự trẻ trung, sôi nổi với ca sỹ Lê Thị Nhiễu – P. HC – Kế toán TH với bài hát “Vào hạ”

10_ok

…..Giọng ca được yêu thích Dương Văn Trọng – P.BHBT với bài hát “Tuổi hồng thơ ngây”…

11_ok

……Hay giọng ca của ca sĩ Đỗ Quang Trung – P.TCLĐ với bài hát Thuở ban đầu đã nhận được rất nhiều những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

12

Với trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” đã tìm ra được những chủ nhân của các giải thưởng:
Giải nhất đã thuộc về cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Mỹ Dung – P.HC – Kế toán tổng hợp

14

14

Giải nhì lại thuộc về 3 “chàng ngự lâm quân”: (theo thứ tự từ trái qua phải) Đỗ Quang Trung, Nguyễn Đình Phúc – P.TCLĐ và chú Nguyễn Văn Hoàn – P.HC – Kế toán tổng hợp.

15_ok

Và giải ba (theo thứ tự từ trái qua phải) thuộc về chị Lê Thị Nhiễu – P.HC – kế toán tổng hợp, Phùng Tiến Nam – P.KTKD; Nguyễn Đình Phúc – P.TCLĐ và chú Nguyễn Tuấn Hùng – P.HC – Kế toán tổng hợp.

 

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, những lời ca, tiếng hát và tham gia các trò chơi dí dỏm đã giúp cho các thành viên của VPĐD Đà Nẵng càng gắn kết với nhau hơn. Trong ánh mắt mỗi người đều ánh lên niềm tin vững chắc vào sự phát triển của VPĐD Đà Nẵng nói riêng và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nói chung. Và ai ai cũng đều tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng cho Thăng Long TLE Group ngày một lớn mạnh.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

16_ok

17_ok

18_ok

Những chàng pháo thủ….

19_ok

20

ok_21

ok_22

ok_23

ok_24

…Và những bông hoa xinh đẹp của VPĐD Đà Nẵng cùng chụp hình lưu niệm