Search
en

TLE SUMMER 2023 - CHUYẾN XE MÙA HÈ CHỞ ĐẦY NIỀM VUI

22/11/2023

Trong 3 ngày từ 25/8 đến ngày 27/8/, Ban lãnh đạo Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên  tham gia chuyến nghỉ mát tại một vùng biển êm đềm nên thơ và đầy ý nghĩa – Biển Thiên Cầm.

Sau những giờ phút làm việc hăng say tích cực, Ban lãnh đạo Tập đoàn muốn đem đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn nhằm tăng tình đoàn kết cũng như tinh thần cho toàn thể công nhân viên trong Tập đoàn.

Các thành viên chụp ảnh lưu niệm trên bãi biển Thiên Cầm xinh đẹp

Gác lại những bận rộn và bộn bề chốn đô thị, các thành viên của TLE đã có mặt tại Thiên Cầm êm đềm để tham gia nhiều hoạt động vô cùng lý thú. 

Mở đầu chuỗi những hoạt động được mong chờ nhất chính là Team Building. Đây là hoạt động được tổ chức nhằm gắn kết các thành viên của Tập đoàn thông qua những trò chơi đồng đội.

Bắt đầu chương trình là phần khởi động. Các thành viên TLE đã rất nóng lòng để chơi hết mình và đem về chiến thắng vinh quang cho đội của mình.

Và những cuộc chơi xin phép được BẮT ĐẦU!

Mặc cho nắng biển tung hoành, mặc cho những giọt mồ hôi lăn dài trên áo, các đội chơi vẫn tham gia nhiệt tình, cái nóng, cái nắng của biển cũng không nóng bằng không khí xung quanh các trò chơi tập thể và sự reo hò cổ vũ của khán giả. Có thể cảm nhận rằng tình đoàn kết gắn bó của các thành viên trong Tập đoàn càng được thắt chặt thêm, các đồng nghiệp cùng tiếng cười sảng khoái trong các trò chơi đầy sức trẻ.

Sau hoạt động đầy sôi động và cháy hết mình buổi chiều thì bữa tiệc ấm cúng trên bờ biển Gala Dinner đang chờ đón các thành viên của đại gia đình TLE.

Bữa tiệc được chuẩn bị rất chu đáo và vô cùng ấm cúng

Ban Tổng Giám đốc mong muốn chuyến du lịch này là món quà trao tặng tới mỗi nhân viên vì những đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn trong những năm qua và đồng thời cũng là động lực để các thành viên cùng chung sức, để tạo nên một TLE Group lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

 Mở đầu bữa tiệc là những lời chia sẻ đầy cảm xúc của Ông Phan Ngọc Biên – Phó Chủ tịch, Phó TGĐ thường trực Tập đoàn

Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui tươi hân hoan, ngoài những giờ phút làm việc căng thẳng, những thành viên TLE lại được gắn kết và cùng nhau trải qua những giây phút đáng nhớ.

Chớp mắt khoảng thời gian của chuyến du lịch hè TLE Summer 2023 đã kết thúc tuy nhiên dư âm của những niềm vui, những điều ngọt ngào ấm áp vẫn đọng lại mãi trong tâm trí mỗi thành viên TLE.
Đây không chỉ là một chuyến đi chơi mà còn là một chuyến đi với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết tình cảm, sự đoàn kết đồng lòng của những người đồng nghiệp chung chí hướng và khát khao chinh phục những thành công rực rỡ.