Search
en

Mitsubishi Elevator Asia – Thang Long TLE Group: Đồng hành cùng phát triển

01/06/2016

Hơn một thập kỷ qua, mối quan hệ hợp tác giữa Mitsubishi Elevator Asia (AMEC) và Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long ngày càng gắn bó bền vững. Với tư cách là Nhà phân phối chính thức thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi Nhật Bản, TLE luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình của AMEC trong hành trình giữ gìn chữ Tín và xây dựng thương hiệu với các khách hàng trong và ngoài nước.

Được đặt tại Thái Lan, AMEC là nhà máy lớn thứ 2 (sau nhà máy MELINA) của Mitsubishi Electric. AMEC hiện nay xuất khẩu các sản phẩm thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là thị trường Châu Á, Trung Đông và Mỹ Latinh.

Hơn 10 năm qua, trên 90% sản lượng thang máy, thang cuốn của TLE đều được nhập khẩu từ AMEC. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ TLE trong việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến khách hàng, AMEC đã giúp đỡ đào tạo kỹ sư, công nhân của TLE và liên tục có các buổi làm việc để nâng cao hiệu quả hợp tác giữa hai bên.

htamec1

Đoàn công tác của TLE tại AMEC năm 2007

htamec2
Đoàn công tác của TLE tại AMEC năm 2010

htamec3
Đoàn công tác TLE tại AMEC năm 2012

DSC04790
Đoàn công tác của AMEC tại TLE năm 2016

Ngày 17/5/2016, sự hiện diện của các đại diện đến từ nhà máy AMEC cùng nhiều đại diện cấp cao khác của hãng Mitsubishi tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã chứng minh cho niềm tin và sự trân trọng mối quan hệ tốt đẹp này của Mitsubishi giành cho TLE .

don khach (37)

Đoàn khách mời đại diện hãng Mitsubishi gồm có: MC Việt Nam; các đại diện của MC Tokyo,MELCO,Nhà máy Melina Nhật Bản, MELTEC, MHE, các đại diện của AMEC từ Thái Lan và các đại diện SEEC tại Singapore

Tại thị trường Việt Nam, TLE được biết đến là nhà phân phối chính thức thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi với thị phần đang ngày càng được mở rộng. Tính đến đầu năm 2016, TLE đã cung cấp và lắp đặt hơn 6.600 thang máy, thang cuốn trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy với Mitsubishi Nhật Bản và là nhà cung cấp uy tín với rất nhiều khách hàng lớn trong nước cũng như quốc tế.

Sự hợp tác bền vững và thành công thời gian qua là nền tảng tốt đẹp cho chặng đường phát triển mới trong mối quan hệ của TLE với AMEC nói riêng và với hãng Mitsubishi Nhật Bản nói chung. Tin tưởng vào tiềm lực và nguồn lực dồi dào hiện tại, TLE hy vọng có thể mở rộng lĩnh vực hợp tác với hãng Mitsubishi Nhật Bản trong một tương lai gần nhất.