Search
en

Chuyên cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng tại Đà Nẵng

14/11/2019

Trên thị trường thang máy hiện nay, sản phẩm của Mitsubishi luôn nhận được sự yêu thích và đón nhận của người dùng, phủ sóng hầu hết các phân khúc từ nhà cao tầng đến biệt thự khắp các tỉnh thành. Thang máy Mitsubishi tại Đà Nẵng có thể tìm mua của nhà cung cấp nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

1. Tại sao lại chọn thang máy Mitsubishi?

Hiện nay, có rất nhiều những hãng thang máy tại Việt Nam, song thang máy Mitsubishi vẫn chiếm thị phần lớn nhất và là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bởi ưu điểm vượt trội mà dòng thang máy này mang lại.

Thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại Nhật Bản

Mitsubishi được thành lập từ năm 1921 là Tập đoàn điện tử Mitsubishi Electric tại Nhật Bản, có trụ sở tại thủ đô Tokyo. Hãng  thang máy Mitsubishi bắt đầu xuất hiện từ năm 1931 với việc sản xuất, cung cấp ra thị trường các loại thang cuốn khác nhau. Và tới năm 1935 hãng Mitsubishi đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc thang máy đầu tiên để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Tính đến nay thang máy Mitsubishi của đất nước mặt trời mọc đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có thị trường đầy tiềm năng là Việt Nam. Mitsubishi được mọi người đón nhận bởi chất lượng được đảm bảo từ một thương hiệu nổi tiếng, có một lịch sử phát triển lâu đời và tới từ một quốc gia bậc nhất về công nghệ.

Cung cấp đa dạng chủng loại thang máy

Với quá trình lịch sử lâu dài, thang máy Mitsubishi luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của con người với đa dạng các chủng loại thang máy khác nhau. Như thang máy gia đình, thang máy tải hàng, thang máy tải bệnh nhân trong các bệnh viện...giúp đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của con người. Sự đa dạng chủng loại này giúp thang máy Mitsubishi ngày càng được tin tưởng sử dụng và sự hiện diện của Mitsubishi trong mọi ngõ ngách của cuộc sống là điều tất yếu.

Thang máy Mitsubishi tại Đà Nẵng hiện đại đa dạng

Thang máy Mitsubishi tại Đà Nẵng hiện đại đa dạng

Thiết bị thang máy bền, chất lượng, mẫu mã đẹp

Thang máy Mitsubishi được sản xuất từ Tập đoàn hàng đầu về công nghệ nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của mỗi sản phẩm. Hơn nữa, với việc luôn đi trước, đón đầu công nghệ, thang máy Mitsubishi luôn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, được kiểm duyệt chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng khi xuất ra ngoài thị trường. 

Ngoài ra, thang máy Mitsubishi còn đem tới những thiết kế ấn tượng, độc đáo, hài hòa với mọi không gian. Sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế nội thất từ vật liệu cabin inox, kính.. luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Thang máy Mitsubishi có nhiều tính năng ưu việt

Mitsubishi mang tới giải pháp an toàn với nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống. 

  • Tiết kiệm diện tích: thang máy Mitsubishi dễ dàng sử dụng ở những công trình có diện tích hạn chế mà vẫn mang lại sự hài hòa, cân đối cho không gian nội thất.
  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả: với nhiều tính năng hiện đại tiết kiệm năng lượng thang máy Mitsubishi chính là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu cho người dùng mà vẫn đảm bảo nhu cầu đi lại hiệu quả, an toàn.
  • Bảo vệ môi trường: Để đạt tới sự hài lòng khách hàng trong các khía cạnh như sự thoải mái, hiệu quả và an toàn đồng thời ý thức rằng sự phát triển bền vững của xã hội và chất lượng phải được đặt ở mức cao nhất, nên tất cả sản phẩm thang máy Mitsubishi luôn đặt yếu tố bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu.

Bởi vậy, không quá khó hiểu khi tại sao thang máy Mitsubishi lại được ưu ái và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng đến như vậy. Một thương hiệu nổi tiếng bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về chủng loại và những mẫu thiết kế ấn tượng cùng với những tính năng ưu việt là trọn vẹn cho những yêu cầu của mọi khách hàng khi lựa chọn thang máy.

Thang máy Mitsubishi là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng khi tìm mua thang máy tại Việt Nam

Thang máy Mitsubishi là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng khi tìm mua thang máy tại Việt Nam

2. Đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi giá tốt, chất lượng cao tại Đà Nẵng

Giữa thị trường cung cấp thang máy sôi động hiện nay, Tập đoàn Thang máy Thiết bị thang máy Thăng Long (TLE) là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

2.1. Thăng Long TLE Group đơn vị cung cấp thang máy Mitsubishi chính thức tại Việt Nam

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập từ năm 2001, sau gần 20 năm hoạt động, TLE đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp thang máy tại Việt Nam. Với số nhân sự là gần 2500 người và 4 công ty thành viên thuộc Tập đoàn là: Công ty TNHH Tập đoàn thang máy Thiết bị Thăng Long, Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long, Công ty cổ phần Thành Thắng Thăng Long, Công ty cổ phần kiến trúc Thăng Long Hà Nội.

Năm 2011, TLE đã thành lập Chi nhánh tại Đà Nẵng và đạt được những thành tựu mạnh mẽ tại khu vực Miền Trung. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để chung tay xây dựng thành phố Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung ngày càng văn minh, hiện đại.

2.2 Giới thiệu về các sản phẩm cung cấp

TLE mang đến sản phẩm chính hãng nhập nguyên chiếc từ Hãng Mitsubishi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Hơn nữa, các sản phẩm thang máy mà TLE cung cấp luôn đa dạng về chủng loại để đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng thang máy của người Việt. Với những dòng thang máy như:

  • Thang máy tải hàng: dùng trong các nhà máy...
  • Thang máy gia đình: dùng trong các gia đình để thuận lợi cho việc đi lại đặc biệt có người già và trẻ nhỏ và tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà sang trọng và hiện đại.
  • Thang máy bệnh viện: dùng trong các bệnh viện, phục vụ nhu cầu đi lại của cán bộ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
  • Thang máy không có phòng máy: vô cùng phù hợp với những không gian cải tạo hay bị hạn chế về chiều cao...
  • Thang máy có phòng máy: phù hợp với các toà nhà cao tầng, yêu cầu tải trọng cao.
  • Thang máy quan sát: phù hợp cho các gia đình muốn có không gian mở rộng hài hoà, hay các trung tâm thương mại sang trọng đẳng cấp.

Với sự đa dạng đó giúp thị trường của thang máy Mitsubishi vô cùng rộng lớn và đưa thương hiệu Mitsubishi đến gần hơn với mọi người dân Việt.

3. Các dự án lắp đặt thang máy Mitsubishi tại Đà Nẵng

Với sự uy tín đến từ thương hiệu, cùng sự cố gắng nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, TLE Group đã cung cấp lắp đặt thang máy Mitsubishi tại Đà Nẵng cho rất nhiều dự án. Cụ thể:

Tháp CT3, CT7 Đà Nẵng Time Square tại Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà NẵngTháp CT3, CT7 Đà Nẵng Time Square tại Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng (4 thang)

Khách sạn Lavista Khách sạn Lavista - 4 thang (Số 36-38 Đường Lâm Hoành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng)

Khách sạn Stella MarisKhách sạn Stella Maris - 3 thang

(Thửa đất số 18,19,20,21 tờ bản đồ B2.20 đường Võ Văn Kiệt, thành phố Đà Nẵng)

Khách sạn resort MELIA Khách sạn resort MELIA - 4 thang

(Số 19 đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng)

Tòa nhà SHB Đà Nẵng

Tòa nhà SHB Đà Nẵng - 12 thang

(Lô A21, Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng)

Khách sạn Holiday BeachKhách sạn Holiday Beach 2 - 10 thang

(Đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng)

Hòa Bình Green Đà nẵng

Hòa Bình Green Đà nẵng - 18 thang

(Đường Lê Văn Duyệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng)

Và rất nhiều dự án nhà ở gia đình, biệt thự tư nhân, shophouse...

  • Nhà hàng Funicular - Bà Nà Hill, Hòa Vang, Đà Nẵng (10 thang)
  • Nhà ga 9,10,11,12 - Thuộc Tuyến Cáp Treo Số 4 và Số 5, Bà Nà Hill, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng (11 thang)
  • Beer Festival Plaza và Nhà Hàng Trung Quốc- Bà Nà - Xã Hòa Ninh, Hòa Vang- TP Đà Nẵng (7 thang)
  • Khách sạn Hải An - Lô B4, Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (4 thang)
  • Khách sạn VinaConnect - Lô Z38, 39, 40 đường Trần Hưng Đạo, Hải An, Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng (3 thang)
  • Khách sạn Căn hộ - Lô 23, 24, 25, 26 Đường Phan Tôn, quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng (4 thang)
  • Showroom máy tính Mega tại Số 130 Đường Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Khách sạn Pavilion - 35 Võ Văn Kiệt, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng (3 thang)
  • Văn phòng làm việc 65 đường Hải Phòng - TP. Đà Nẵng (5 thang)
  • ….

Tất cả là một minh chứng rõ ràng về sự tin tưởng của khách hàng dành cho thang máy Mitsubishi nói chung và Tập đoàn Thăng Long TLE Group nói riêng. 

Tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long (TLE) cung cấp thang máy Mitsubishi tại Đà Nẵng, là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín để mang lại cho khách hàng sự tiện lợi trong di chuyển và nâng tầm không gian kiến trúc của mình.

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với TLE tại website: http://tle.com.vn

Chi nhánh Đà Nẵng: 64 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Hotline: 0236 3837 188 (tại Đà Nẵng) hoặc 024 39783799;  024 3978 3978 (tại Hà Nội)