Search
en

GIẢI BÓNG ĐÁ “TLE MAY CUP 2018”

Hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác (19/05/1890 – 19/5/2018) & 17 năm ngày thành lập Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (17/5/2001 – 17/5/2018). Đồng thời nhằm duy trì và phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên,Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức giải bóng đá “ TLE May Cup 2018”.

Ngày 19/05/2018, tại sân tập – sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình,3 đội bóng đến từ Hà Nội bao gồm: Đội Khối Văn phòng & Các ngôi sao, Đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 & Đội Trung tâm Thi Công Lắp đặt 2 đã có những phút tranh tài quyết liệt, gay cấn, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ.

3 đội tham gia tranh tài và đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng của Thang Long TLE Group đồng thời cũng là cầu thủ của đội Khối Văn phòng & Các Ngôi sao mang áo số 9

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc – cầu thủ đội Khối Văn phòng & Các Ngôi sao mang áo số 21

Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn lên tặng hoa cho các đội bóng và tổ trọng tài

Trận 1: Khối Văn Phòng & Các Ngôi sao – Trung tâm Thi công Lắp đặt 2: Kỳ phùng địch thủ: 0-0

Hai đội Khối văn phòng & Các Ngôi sao – Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 ra sân với quyết tâm cao

Hai đội vào sân với khí thế rất quyết tâm, ngay từ đầu trận, đã có sự tranh bóng rất quyết liệt. Rất năng nổ, cầu thủ số 7 của Khối Văn phòng & Các Ngôi sao, Quý Hiệp đã có cú sút bóng gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, số 7 Quý Hiệp cũng khiến cho các cầu thủ mang màu áo vàng phải vất vả bám đuổi

 Liên tục chèn ép đối phương, với những đường chuyền nhịp nhàng , tạo ra vô số cơ hội nhưng có vẻ như Khối Văn phòng & Các Ngôi sao vẫn còn thiếu may mắn ở những phút đầu trận đấu.

Hơn hẳn về kỹ thuật, thể lực, đội đen liên tục chèn ép sân của đối phương

Sau những phút đầu bị dồn ép, Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 dồn lên tấn công, Tiến Duy của Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 rất xuất sắc tạo được tình huống nguy hiểm vào khung thành của đối phương, nhưng không làm khó được thủ môn “người khổng lồ Xanh” Duy Tuấn. Sau đó, liên tiếp là những đường bóng dội vào phía khung thành của thủ môn bên phía Khối Văn phòng & Các ngôi sao, đáng nói là 1 tình huống khi cầu thủ Duy Lâm của Trung tâm Thi công Lắp đặt 2, sút bóng từ cự ly 7m nhưng không thể làm tung lưới của thủ môn Duy Tuấn. Với phản xạ xuất thần, “người khổng lồ Xanh” đã cứu 1 bàn thua trông thấy cho đội mình. Phải nói cú sút rất xuất sắc nhưng thủ môn Duy Tuấn còn xuất sắc hơn.

Dù dồn lên tấn công, và có nhiều cơ hội, nhưng các cầu thủ áo vàng không khiến cho tấm lá chắn của thủ môn Duy Tuấn bị thủng lưới

Đến giữa hiệp 1, cơ hội được san đều cho cả 2 đội, rất xuất sắc, vào phút thứ 17 của Hiệp 1, thủ môn Duy Tuấn một lần nữa đã cứu khung thành của Đội Khối Văn Phòng & Các Ngôi sao thành công sau cú sút hiểm hóc của Đoàn Khuê.

Gần hết hiệp 1, từ 1 pha phạm lỗi trong vòng cấm, thủ môn Văn Lý phạm lỗi với 1 cầu thủ bên phía đội bạn, Khối Văn phòng & Các Ngôi sao đã sút vào khung thành của đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 nhưng không được tính vì việt vị.

Sang đến hiệp 2, với thể lực sung mãn, dồi dào không hề bị giảm sút do nắng nóng, khối Văn phòng & Các Ngôi sao đã áp đảo bên phần sân của đội bạn. Nhưng rất hoan hô thủ môn Văn Lý đã cứu nguy khung thành không ít cho đội mình.

Hiệp 2, thủ môn Văn Lý đã xuất sắc và cứu nguy khung thành không ít cho đội mình

Các khán giả hò reo cổ vũ cho đội nhà 

Ở hiệp 2, có nhiều cơ hội cho Khối văn phòng & Các Ngôi sao, đáng nói là tình huống Quang Long chuyền cho Tiến Lâm, Tiến Lâm rất lăn xả, sút, nhưng bóng lại đi chệch đường biên. Hiệp 2, diễn tiến trận đấu nhanh hơn, sôi nổi hơn, chỉ thiếu bàn thắng

Hiệp 2, diễn tiến trận đấu nhanh hơn, sôi nổi hơn, chỉ thiếu bàn thắng

0-0 là kết quả trung cuộc cho trận đấu này.

Trận 2: Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 – Trung tâm Thi công Lắp đặt 2: Thể lực sung mãn – tinh thần quyết thắng tạo nên cơn mưa bàn thắng!

Dù đã đá 1 trận với Khối Văn Phòng & Các Ngôi Sao, nhưng với thể lực sung mãn, và đặc biệt là tinh thần quyết thắng đã giúp cho Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 đã có 1 trận đấu thành công.

Vì muốn ghi điểm, nên 2 đội đều ra quân với đội hình mạnh nhất

Ở những phút đầu của trận đấu, thậm chí đến phút thứ 10 của trận đấu, toàn cảnh trận đấu vẫn ở thế trận giằng co. Ngang tài – ngang sức, cơ hội san đều cho cả 2 đội. Khoảng phút thứ 12 của trận đấu, các cầu thủ bên phía Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 đã phạm lỗi với Nguyễn Hạnh của Trung tâm Thi công Lắp đặt 2, có lẽ cũng do thi đấu liên tiếp 2 trận, nên tiền vệ, đồng thời là đội trưởng Phan Nguyễn Hạnh đã phải xin thay người. Và quá bất ngờ, chỉ 1 phút sau đó, các cầu thủ của đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 đã có bàn thắng mở đầu cho trận đấu, do cầu thủ Doãn Phong sút vào.

 

Cầu thủ Doãn Phong đã xuất sắc chọc thủng lưới đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 1

Nhanh chóng lật lại được thế cờ, vào những phút cuối của hiệp 1,  từ 1 tình huống thẻ vàng, phạt góc cho Trung tâm Thi công Lắp đặt 1, đội trưởng Lê Thông sút, thủ môn Văn Lý đã phải chào thua, tỉ số được quân bình 1-1.

Nhanh chóng lấy lại thế cân bằng thế trận, đội trưởng Lê Thông đã giúp cho đội nhà lấy lại niềm tin tưởng

Sang đến hiệp 2, Nhịp độ trận đấu diễn ra đều đều ở những phút đầu của trận đấu. Phải sang đến giữa hiệp 2, không khí của sân cỏ mới thực sự nóng, từ 1pha đá phạt góc, cầu thủ Trung Phương đã sút rất căng vào lưới đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 1, điểm thứ 2 cho Trung tâm Thi công Lắp đặt 2.

Nhưng chỉ ít phút sau đó, màu áo vàng lại có 1 bàn thắng vào lưới của đội đỏ

Lúc này, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự phản công quyết liệt từ 2 đội.

Do nóng lòng gỡ hòa, các cầu thủ Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 đã phạm lỗi với đội bạn, và 1 pha đá phạt được tính cho Trung tâm Thi công Lắp đặt 2: Doãn Phong sút nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành của thủ môn Văn Thế. Liên tiếp, dồn dập, và bàn thắng ấn định tỉ số do cầu thủ Trung Phương lập nên. Không bỏ lỡ đường chuyền bóng từ Quang Long, Trung Phương không ngần ngại 1 giây nào, anh quyết định thực hiện cú sút xa, rất căng và chuẩn xác, bóng bay vào lưới đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 trong tiếng vỡ òa của khán giả. Và cú sút thần tốc này cũng đặt dấu chấm hết cho trận này với 3 điểm dành cho Trung tâm Thi công Lắp đặt 2.

Dù rất cố gắng, nhưng các cầu thủ đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 cũng không thể thắng được sự quyết tâm quá lớn và thể lực dồi dào của đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 2

Kết quả trung cuộc của trận đấu là : 1-3

Trận 3: Khối Văn phòng & Các Ngôi sao – Trung tâm Thi công Lắp đặt 1: Cơn mưa bàn thắng, anh hùng xưng danh.

Chưa ghi được điểm nào, trong khi các đối thủ đều có điểm trong tay, Khối Văn phòng & Các ngôi sao bước vào trận với khí thế ngùn ngụt. Ngược lại, các cầu thủ Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 sau khi đại bại trước đối thủ nặng ký Trung tâm Thi công Lắp đặt 2, cũng bước vào trận với tinh thần quyết chiến, quyết thắng, nên nhịp độ trận đấu và không khí trận đấu diễn ra khá nhanh.

Để dành được chức vô địch, bắt buộc cả 2 đội quân đen & đỏ phải dốc toàn bộ sức lực

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, từ 1 pha phạm lỗi nghiêm trọng của các cầu thủ bên phía đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 1, Khối Văn phòng & Các Ngôi sao được hưởng 1 quả phạt penalty, cầu thủ mang áo số 9 Minh Hùng thực hiện, và đã không khiến người hâm mộ thất vọng, 1-0 cho đội Khối Văn phòng & Các ngôi sao.

Với cú phạt đền từ chấm 11m, cầu thủ Lê Minh Hùng đã mở tỉ số cho Khối Văn phòng & Các Ngôi sao

Không để thủ môn bên phía đội bạn phải “ngồi chơi” lâu, 1 pha tấn công chớp nhoáng, bắt nguồn từ đường chọc khe rất thoáng của Duy Ngọc, cầu thủ mang áo số 61 Văn Công đã sút vào thành công.

Sau đó liên tiếp 2 bàn thắng nữa vào khung thành của thủ môn Văn Cường – Trung tâm Thi công Lắp đặt 1

Trước khi kết thúc hiệp 1, Đắc Nhân xử lý bóng rất tốt sau đường chuyền của Văn Công. Đắc Nhân đã sút vào thành công. 3-0 cho đội Khối Văn Phòng & Các Ngôi sao.

Sang đến hiệp 2, có vẻ như đã thấm mệt, Trung tâm Thi công Lắp đặt 1, bị đội Khối Văn phòng & các ngôi sao áp đảo ngay từ những phút đầu của trận đấu. Nhưng sang đến hiệp 2, vai trò của thủ môn Văn Cường của Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 đã rõ nét hơn và xuất sắc hơn hiệp 1, và anh đã cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm từ phía đội bạn, cứu nguy cho Trung tâm Thi công Lắp đặt 1

Còn về phía đội Khối văn phòng & Các Ngôi sao, thì người “khổng lồ xanh” Duy Tuấn vẫn là người chốt chặn cực kỳ chắc chắn của đội.

Càng về cuối hiệp 2, tốc độ trận đấu càng trở nên nhanh hơn, với những pha chuyền bóng, cản phá bóng đến từ 2 đội. Rất quyết tâm, nhưng phải đến giữa hiệp 2, Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 mới có được 1 điểm vào lưới đội bạn. Từ 1 pha đá bóng cận thành, Xuân Phi số 15 đã sút vào khung thành của thủ môn Duy Tuấn. Cú sút mạnh và nhanh chớp nhoáng khiến cho chàng thủ môn bất bại này cũng phải bó tay.  Sau bàn thắng này, diễn biến trận đấu càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Quyết tâm hơn bao giờ hết, Khối Văn Phòng & Các Ngôi sao muốn chiến thắng thì phải ghi 1 điểm nữa vào khung thành đội bạn. Và không để người hâm mộ phải thất vọng, những chiến binh áo đen đã thực hiện được mơ ước của mình. Và người mang về chiến thắng cho đội Khối Văn phòng & Các Ngôi sao chính là cầu thủ mang áo số 21 – Dương Duy Ngọc.

Từ 1 pha đánh đầu, cầu thủ số 21 Dương Duy Ngọc đã giúp ấn định tỉ số và đem lại cúp Vô địch cho những chiến binh áo đen

4-1 là kết quả chung cuộc và kết quả này đã đem lại cúp Vô địch cho đội Khối Văn phòng & Các Ngôi sao.

Trao Giải:

Sau 3 trận đấu, tính điểm vòng tròn, đã tìm ra đội giải nhất và đồng giải nhì.

Đội giải nhất: Khối Văn phòng & Các Ngôi sao
Đồng giải nhỉ: Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 & Trung tâm Thi công Lắp đặt 2.

Ca khúc “Niềm tin chiến thắng” được ca sĩ Ngọc Trâm thể hiện trước giờ bế mạc

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự lên tặng quà cho tổ trọng tài

Ông Nguyễn Đình Thường – Giám đốc Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 trao giải 10/5: Cầu thủ xuất sắc nhất số 61 Văn Công  – Khối Văn phòng & Các Ngôi sao & Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Trung Phương

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự trao giải nhì cho 2 đội Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 & Trung tâm Thi công Lắp đặt 2

Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc lên trao cúp vô địch cho đội Khối Văn phòng & Các Ngôi sao

Niềm vui của các nhà vô địch