Search
en

Khai mạc Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4

Chiều 12/10/2012, Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE Group lần thứ 4 của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra tưng bừng tại sân tập của SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Tham dự buổi lễ có Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các vị khách mời, HLV, cầu thủ và toàn thể cán bộ công nhân viên trong vai trò là những cổ động viên nhiệt tình cho các đội bóng.
xep-hang-khai-mac-1

Ngoài mục tiêu động viên, khích lệ phong trào bóng đá được hình thành từ ngày mới thành lập, Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE Group là cơ hội tốt để toàn thể nhân viên trong Tập đoàn cùng giao lưu, vui chơi, tăng cường tình đoàn kết.

IMG_0353

Năm nay, giải đấu có sự góp mặt tranh tài của 8 đội bóng đến từ các Công ty thành viên, Chi nhánh, Ban, Phòng gồm có: Chi nhánh HCM + Invetech, Khối Kinh doanh, Thi công lắp đặt 1, Thi công lắp đặt 2, Thi công lắp đặt 3, Việt Phát Thăng Long, Bảo hành Bảo trì, QLCL & ĐTKT + Ban Kế hoạch. Dàn cầu thủ đồng đều và được tập luyện thường xuyên của các đội bóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn.

DSC_0033
Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Trưởng Ban tổ chức – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Ông Phan Ngọc Biên biểu dương tinh thần luyện tập thể thao nghiêm túc của các cầu thủ để tạo nên các đội bóng có kĩ chiến thuật và kỉ luật tốt tham dự giải.

sep-Bien-tang-hoa

Phó TGĐ hi vọng các đội bóng sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt và cùng làm nên một giải đấu thành công, đáng nhớ. Theo đó, để động viên tinh thần các cầu thủ, Ban Tổ chức cũng công bố cơ cấu giải thưởng Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4 như sau:

Cup-vo-huy-chuong


– Đội vô địch: được tặng Cúp, cờ lưu niệm, huy chương vàng và phần thưởng trị giá 30 triệu đồng.
– Đội đạt giải nhì: được tặng Cờ lưu niệm, huy chương bạc và phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.
– Đội đạt giải ba: được tặng Cờ lưu niệm, huy chương đồng và phần thưởng trị giá 12 triệu đồng.
– Đội đạt giải khuyến khích: được tặng Cờ lưu niệm và phần thưởng trị giá 9 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC cũng giành những phần thưởng có giá trị cho đội cổ vũ ấn tượng và 03 khán giả may mắn dự đoán đúng nhà vô địch năm nay.

Đại diện cho các cầu thủ thi đấu, tiền đạo Hà Nam Sơn của đội Chi nhánh TP.HCM + Invetech đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên và tạo sân chơi rất bổ ích để nhân viên trong toàn công ty rèn luyện sức khỏe, giao lưu. Anh Hà Nam Sơn đại diện cho các cầu thủ thi đấu tại giải phát biểu cảm xúc.

DSC_0041
Anh Hà Nam Sơn đại diện cho các cầu thủ thi đấu tại giải phát biểu cảm xúc

Anh cũng đại diện cho cầu thủ của 8 đội bóng tham gia giải hứa sẽ thi đấu với tinh thần đoàn kết, cao thượng và góp phần vào thành công của giải đấu.

Tiếp đó là màn biểu diễn tưng bừng  đội hoạt náo viên của Tập đoàn để cổ động tinh thần các cầu thủ trước khi vào trận.

doi_hoat_nao_vien_2

doi_hoat_nao_vien_1


Ngay sau Lễ khai mạc, 2 trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra sôi nổi hào hứng trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.
IMG_5611

Mở màn cuộc so tài giữa đội Thi công lắp đặt 1 và đội Thi công lắp đặt 2 trong khuôn khổ vòng đấu loại tại Bảng B. 
IMG_5511

Bước vào trận, hai đội được đánh giá là cân tài cân sức về thể lực cũng như lối chơi lăn xả. Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ đầu. TCLĐ 1 liên tiếp ép sân với sự năng nổ của cặp tiền vệ Văn Trúc – Văn Thông. Phút 18, trong một pha phối hợp đẹp mắt, Hồng Phong đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải, giúp TCLĐ 1 tạm thời dẫn trước 1-0.

DSC_0084

Ngay sau đó, liên tiếp các cơ hội nguy hiểm được TLLĐ 1 tạo về phía khung thành đội bạn nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

DSC_0138

Bị ép sân nhưng TCLĐ 1 khá bình tĩnh phòng thủ và tổ chức tấn công bất ngờ. Cuối hiệp 1, TCLĐ 2 có được tình huống tấn công nguy hiểm nhưng Lưu Hà đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

IMG_5542

Sang hiệp 2, TCLĐ 2 chủ động dồn lên tấn công để lấy lại thế trận. Nỗ lực này đã được Văn Hà chuyển thành bàn thắng san bằng tỷ số vào phút thứ 58 của trận đấu. 1-1 cũng là tỷ số kết thúc trận đấu khá cân sức mở đầu mùa giải. 

Trận đấu thứ 2 của Bảng B giữa Chi nhánh HCM + Invetech và Khối Kinh doanh diễn ra ngay sau đó đã làm nức lòng các cổ động viên bởi Chi nhánh HCM + Invetech nổi tiếng có lối đá sôi nổi đẹp mắt, còn Khối Kinh doanh đang là đương kim vô địch 2 năm liên tiếp của giải.

Doi-co-dong-vien-HCM

CDV-KHoi-Kinh-doanh

Không làm các cổ động viên thất vọng, Đội Chi nhánh HCM + Invetech trình diễn lối đá tấn công ngay từ đầu, liên tiếp các pha nguy hiểm được tạo ra bởi sự khôn ngoan và khéo léo của cầu thủ số 7 Minh Sơn. Phút thứ 10, chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng mở tỷ số với cú sút xa rất kỹ thuật đưa Chi nhánh HCM + Invetech dẫn trước 1-0.

IMG_5862

Đương kim vô địch – Khối Kinh doanh tỏ ra khá bối rối và dường như chưa tìm được phong độ vốn có. Họ bế tắc trong lối chơi và khá vất vả khi phải chống đỡ những đường tấn công mạch lạc, ăn ý của Chi nhánh HCM + Invetech. Phút 16, Khối Kinh doanh phải chịu thêm 1 bàn thua nữa khi Văn Thiên sút tung lưới thủ môn Bá Quân nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

IMG_5801

Khối Kinh doanh cũng tạo được những pha bóng nguy hiểm về phía đội bạn nhưng mọi nỗ lực của họ đã không qua được thủ môn xuất sắc Duy Tuấn. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Chi nhánh HCM + Invetech.Hiệp 2 bắt đầu với thế trận cân bằng hơn. Khối Kinh doanh đã bắt đầu có được những đường tấn công sắc sảo hơn và dồn lên ép sân tìm bàn thắng. Mải tấn công, họ suýt phải nhận thêm 1 bàn thua nữa khi Minh Sơn bất ngờ sút xa, rất may cho Khối Kinh doanh là cú sút đi chệch xà ngang.

IMG_0844

Tuy nhiên, trong một pha lộn xộn trước khung thành Khối Kinh doanh, tận dụng sự không ăn ý giữa hậu vệ và thủ môn đội bạn, Huy Dũng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3 – 0 cho Chi nhánh HCM + Invetech vào phút thứ 60.

Trong nửa cuối hiệp 2, Chi nhánh HCM + Invetech lại dành quyền kiểm soát bóng. Phút 65, Minh Hiếu đột phá qua hàng hậu vệ Khối Kinh doanh và nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 4 – 0.

IMG_0842

Dù bị bất ngờ vì nhận liên tiếp 4 bàn thua nhưng Khối Kinh doanh vẫn giữ tinh thần chiến đấu tới cùng, họ vẫn nỗ lực tìm bàn thắng, và một trong những cố gắng đó đã được tiền đạo Văn Hải chuyển thành bàn thắng vào đúng phút cuối cùng của trận đấu. Dù nhận thua nhưng các cổ động viên của Khối Kinh doanh vẫn vỡ òa vui sướng vì đội bóng của mình đã  chiến đấu kiên cường tới phút cuối cùng.

Tỉ số trận đấu được ấn định 4 – 1 nghiêng về Chi nhánh HCM + Invetech. Đây là kết quả rất bất ngờ đối với những ai hâm mộ đội đương kim vô địch Khối Kinh doanh và là niềm tự hào đối với các cầu thủ và cổ động viên của Chi nhánh HCM + Invetech.