Search
en

Khai mạc Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 6: Ấn tượng – Chuyên nghiệp!

Sau bao ngày được chờ đón, chiều nay, 12/10/2016, Lễ khai mạc Giải bóng đá cúp Thăng Long TLE lần thứ 6 đã diễn ra đầy hào hứng và sôi động trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Hòa chung không khí hân hoan kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn và cùng cả nước hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2016, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tổ chức Giải bóng đá Cup Thăng Long TLE lần thứ 6 với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, và tạo sân chơi thể thao lành mạnh, đầy sôi nổi và nhiệt huyết cho toàn thể các thành viên Tập đoàn trên cả nước sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp các thành viên trong Tập đoàn gắn bó và hiểu nhau hơn.

toan-canh-1

toan-canh-doi-bong-phia-truoc

co-dong-vien

Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Tập đoàn, các vị khách mời đặc biệt đến từ các đơn vị đối tác, khách hàng quan trọng của Tập đoàn, Giám đốc các Công ty thành viên, HLV, trọng tài, cầu thủ và toàn bộ cán bộ công nhân viên trong vai trò cổ động viên nhiệt tình cho các đội bóng.

sep-hung

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng – Người khai sinh và truyền lửa cho giải đấu truyền thống này tham gia với vai trò cầu thủ số 8 thuộc đội Văn phòng Hà Nội. 

khach-moi-3

cac-doi-xep-hang-toan-canh

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, quy mô hoành tráng, giải đấu lần thứ 6 này quy tụ 8 đội bóng đến từ các Khối, Trung tâm, Ban, Phòng, chi nhánh HCM, Chi nhánh ĐN, VPĐD Nha Trang, Cần Thơ và các đội bóng đến từ các công ty thành viên & công ty liên kết – hợp tác thuộc Tập đoàn.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, đến nay theo truyền thống, Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE được duy trì 2 năm một lần với quy mô ngày càng lớn và chuyên nghiệp hơn. Trải qua 5 mùa giải thành công, Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE được xem một ngày hội lớn của TLE.
8 đội bóng tham gia tranh tài trong giải đấu năm nay được chia làm hai bảng. Bảng A gồm các đội: Đội Văn phòng Hà Nội, Đội Sài Gòn – Cần Thơ, Đội Kinh doanh – Bảo Trì, Đội Trung tâm 2. Bảng B gồm các đội: Đội Trung tâm 1, Đội Đà Nẵng – Nha Trang, Đội Việt Phát – IVT, Đội Thành Thắng Thăng Long.

BẢNG A

doi-bong-1

Đội Văn phòng Hà Nội                            Đội Kinh doanh – Bảo trì

doi-bong-2

Đội Sài Gòn – Cần Thơ                                Đội Trung tâm 2

BẢNG B

doi-bong-3

 Đội Việt Phát IVT                                     Đội Thành Thắng Thăng Long

doi-bong-4

    Đội Trung tâm 1                                                Đội Đà Nẵng – Nha Trang

Dàn cầu thủ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và được luyện tập thường xuyên hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

Tổng giá trị giải thưởng rất hấp dẫn lên đến hơn 250 triệu đồng.

cup-co

Đội vô địch sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền thưởng, được khắc tên trên Cúp Vàng và nhận Cúp vàng mạ vàng 24K, huy chương vàng và cờ lưu niệm.
Đội giải nhì sẽ nhận được giá trị giải thưởng 30 triệu đồng, Huy chương bạc và Cờ lưu niệm
Đội giải ba sẽ nhận được giá trị giải thưởng 20 triệu đồng, Huy chương đồng và Cờ lưu niệm
Giải Phong cách với trị giá giải thưởng là 15 triệu đồng.

giai-ca-nhan

Đặc biệt hơn nữa là Giải thưởng Chairman Award, đây cũng là một món quà do Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn tài trợ nhằm động viên tinh thần tập luyện, thi đấu cho các đội bóng, với trị giá giải thưởng là 15 triệu đồng cùng với kỷ niệm chương cho đội đạt giải.

huy-chuong

Ngoài ra, trong mỗi trận, đội thắng sẽ nhận ngay 3 triệu đồng tiền thưởng, nếu hòa sẽ nhận mỗi đội 1 triệu đồng. Các giải thưởng cá nhân khác: Cầu thủ xuất sắc nhất từng trận đấu, Cầu thủ xuất sắc nhất cả giải đấu, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Phần thưởng dành cho cổ động viên dự đoán đội vô địch và vua phá lưới chính xác nhất, và Phần thưởng dành cho đội cổ động viên ấn tượng nhất.
Trong không khí tưng bừng, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên – Trưởng Ban tổ chức đã tuyên bố khai mạc giải đấu đầy phấn chấn, hứng khởi.

sep-bien-phat-bieu-2

sep-bien-phat-bieu

Phó TGĐ Tập đoàn – Trưởng Ban Tổ chức Giải đấu Phan Ngọc Biên tuyên bố khai mạc giải đấu

Hòa trong không khí náo nức của giải đấu, cầu thủ Lê Đình Đạt của đội Đà Nẵng – Nha Trang lần đầu tiên tham dự giải đã thay mặt toàn thể các VĐV đã bày tỏ cảm xúc vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên, tạo ra sân chơi rất bổ ích hấp dẫn để nhân viên trong toàn Tập đoàn có cơ hội giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

cau-thu-phat-bieu

Anh Lê Đình Đạt bày tỏ niềm vui mừng, cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn và quyết tâm thi đấu hết mình, cao thượng để làm nên giải đấu thành công.

sep-bien-tang-hoa

tang-hoa-1

btc-tang-hoa

Ban Tổ chức tặng hoa động viên tinh thần các đội bóng

Cuối cùng, bầu không khí trên sân được làm nóng hơn bao giờ hết với màn biểu diễn cổ động vô cùng sôi động, đẹp mắt của đội hoạt náo viên Thăng Long TLE Group.

doi-co-dong-1

doi-co-dong-2

doi-co-dong-3

doi-co-dong-4

Màn trình diễn ấn tượng của Đội hoạt náo viên trên nền nhạc “Daddy” để cổ vũ tinh thần các đội bóng trước khi vào trận.

khach-moi-2

Khách mời chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc Lễ khai mạc

Một vài hình ảnh sôi động của cổ động viên các đội.

doi-van-phong

doi-thanh-thang

doi-viet-phat

doi-trung-tam-1

trung-tam-2

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa Đội Văn phòng Hà Nội gặp Sài Gòn – Cần Thơ đã diễn ra trong sự phấn khích của toàn bộ khán giả trên sân.