Search
en

Trung Tâm TCLĐ2 – Invetech: Dừng Bước Trong Tiếc Nuối

Có vào được vòng trong hay không? Đó là câu hỏi nhưng cũng là câu trả lời mang đầy tính quyết tâm cho đội Trung tâm Thi Công Lắp Đặt 2 (Trung tâm TCLĐ 2) và Invetech.

 

Số phận của cả hai đội còn phụ thuộc vào tỉ số của trận Khối Kinh doanh & Bảo trì – Khối văn phòng.  Nên cả hai đội ra sân trận này với quyết tâm cống hiến cho khán giả 1 trận cầu đẹp mắt, fair play, đúng với tinh thần thể thao bất diệt dù họ không còn nắm quyền tự quyết trong tay.

01

02

Hai đội Trung tâm TCLĐ 2 – Invetech ra sân chào khán giả

Nhập cuộc đầy tự tin và quyết tâm, với tâm lý “không còn gì để mất”, 2 đội liên tiếp dồn nhau vào thế chống đỡ, nhưng những phút đầu của trận đấu, cả 2 đội đều không tạo ra được những cơ hội ăn bàn rõ nét.

03

04

Cả 2 đội đều có những đợt tấn công vào khung thành đối phương nhưng đều không thành công

Đến giữa hiệp 1, Trung tâm TCLĐ 2 lấn át sân của Invetech, sau một loạt tình huống hãm thành, cuối cùng Trung tâm TCLĐ 2 có bàn thắng mở tỷ số do công của số 4 Xuân Sang ở phút thứ 21. Anh có pha ra chân rất nhanh khi nhận được đường chuyền của đồng đội, tung cú sút về phía cầu môn của Invetech và thủ thành Văn Lý đành bất lực.

05

Sau 1 tình huống phản công nhanh, nhận được đường chuyền của đồng đội, Xuân Sang đã sút tung lưới đội Invetech

06

Trong sự thất vọng của màu áo trắng….

07

…là giây phút vui mừng khôn xiết của màu áo vàng.

Nhận bàn thua, Invetech nỗ lực đứng lên, dội bóng liên tiếp vào khung thành Trung tâm TCLĐ 2, rất tiếc là đều không qua được bàn tay thủ môn của đội bóng áo vàng. Đã có rất nhiều cơ hội liên tiếp cho Invetech, nhưng khán giả cũng không được thưởng thức 1 lần nào lưới đội Trung tâm TCLĐ 2 rung lên cả.

08

09

Mặc cho những nỗ lực, Invetech vẫn không thực hiện được bàn thắng gỡ hòa

Kết thúc hiệp 1, Trung tâm TCLĐ 2 ghi được 1 bàn.

10

11

Dường như không nghỉ ngơi, các cầu thủ của 2 đội đều căng thẳng bàn chiến thuật kỹ lưỡng cho hiệp thi đấu tiếp theo

Có lẽ bàn thắng ở hiệp 1 đã khiến cho các cầu thủ áo vàng hăng say chiến thắng hơn, họ liên tục ép sân màu áo trắng. Nhưng thế trận được cân bằng chỉ sau ít phút, Invetech không ngừng “ném trả” những miếng đòn hiểm hóc vào đối phương, nhưng có lẽ số phận đen đủi vẫn luôn đeo bám lấy họ, tất cả chỉ dừng lại ở việc tấn công mà không có kết quả được đền đáp.

12

Invetech với quyết tâm cao độ…..

19

…luôn được các CĐV đội nhà cổ vũ hết mình…..

13

….không ngừng ném trả những miếng đòn hiểm hóc vào khung thành Trung tâm TCLĐ 2 nhưng đều thất bại

Tuy không có bàn thắng nào được ghi, nhưng thế trận “ăn miếng trả miếng” giúp cho tốc độ hiệp 2 diễn ra nhanh hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều so với hiệp 1, và càng về gần cuối, trận đấu càng trở nên kịch tính. Đáng kể là 1 cú sút từ phía đội Invetech dội vào khung thành đội Trung tâm TCLĐ 2, chỉ xém chút nữa là đã kiến tạo thành bàn thắng, nhưng rất may cầu thủ Quang Long đã đánh đầu phá bóng thành công, tránh bàn gỡ hòa. Invetech được hưởng cú sút phạt ngay sau đó, nhưng cơ hội hiếm hoi này cũng không giúp cho Invetech cân bằng được tỉ số trận đấu.

14

15

1 cú sút bóng xém vào lưới khung thành đội Trung tâm TCLĐ 2 đã làm 1 cầu thủ bên phía đội Invetech và thủ môn bên phía Trung tâm TCLĐ 2 bị đau.

Thời gian còn lại của hiệp 2, Trung tâm TCLĐ 2 tổ chức nhiều đợt tấn công, tuy nhiên hàng thủ Invetech đã chơi với tinh thần tập trung cao độ và tuân thủ đúng đấu pháp, điều này khiến Trung tâm TCLĐ 2 không ghi thêm được bàn thắng nào vào lưới thủ thành Văn Lý.

16

17

21_ok

Những đợt tấn công như vũ bão vào khung thành Invetech và sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV cũng không giúp Trung tâm TCLĐ 2 ghi thêm bàn thắng nào cho trận đấu

Tỉ số là 0 – 1 nghiêng về phía đội Trung tâm TCLĐ 2. Tuy nhiên, điều đáng tiếc khi số phận của họ đã được quyết định bởi trận đấu diễn ra cùng giờ khác sân giữa đội Khối Kinh doanh & Bảo trì – Khối Văn phòng, và Khối Văn Phòng là đội thắng cuộc. Xét theo thành tích đối đầu giữa hai đội bằng điểm là Trung Tâm TCLĐ 2 và Khối Kinh Doanh&Bảo Trì, thì đội Trung tâm TCLĐ 2 dù thắng Invetech cũng bị loại khỏi cuộc chơi. Vậy là mùa giải đành phải tạm biệt với những cầu thủ luôn chơi với tinh thần “miệt mài”, thi đấu đẹp mắt – Trung tâm TCLĐ 2. Hy vọng mùa giải tới, họ sẽ làm nên chuyện cùng với 1 Invetech bản lĩnh, thi đấu hết mình, đầy cống hiến.

18

Nỗi buồn của các CĐV hay cầu thủ…

22_ok

. ….của 2 đội khi sớm phải chia tay với mùa giải

23_ok

20_ok

Nhưng sẽ còn đọng lại mãi những khoảnh khắc đẹp họ đã cống hiến cho khán giả và những CĐV xinh đẹp của cả 2 đội.